Mini World: CREATA

Mini World: CREATA

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Mini World: CREATA  sẽ biến giấc mơ của bạn thành sự thật. Mini World – Vùng đất ma thuật, nơi người chơi được thỏa sức làm những điều mình thích. Xây nhà, mua xe cộ hay giao lưu với những người bạn vô cùng dễ dàng. Trải nghiệm ngay hôm nay!

Mini World: CREATA

Mini World: CREATA – Vùng đất ma thuật

Mini World: CREATA là một sản phẩn đến từ nhà phát hành game Miniwan – Một thương hiệu có tiếng trên thị trường game Trung Quốc. Game là một thế giới thu nhỏ, nơi người chơi được sống một cuộc sống mà mình hằng mơ ước. Được sáng tạo một thế giới 3D cho riêng mình mà không bị giới hạn bất cứ điều gì.

Mini World: CREATA

Với phong cách thiết kế có phần khá giống với Minecraft, Mini World hiện lên vô cùng sống động. Các nhân vật được xây dựng theo dạng hình hộp vừa dễ thương lại rất ấn tượng. Trong đó, game thủ có thể chơi theo nhiều chế độ từ chơi 1 người đến Multilplayer để cùng nhau vượt qua các thử thách. Độ khó của game cũng tăng dần để tạo ra sự kịch tính và thu hút cho vùng đất ma thuật mang tên Mini World.

Không giới hạn sự sáng tạo

Trong Mini World: CREATA, người chơi không bị giới hạn bất cứ điều gì. Game đề cao trí tưởng tượng và sự sáng tạo của người tham gia. Do đó, bạn sẽ thấy có rất nhiều tính năng để hỗ trợ việc xây dựng thế giới 3D cho riêng bạn. Ngoài ra còn có rất nhiều chế độ chơi, đảm bảo mang lại những cảm xúc mới lạ dù chơi trong thời gian dài. Cùng với đó là hệ thống nhiệm vụ đặc sắc cùng nhiều phần quà hết ức hấp dẫn.

Tải Free chơi mê ly

Ứng dụng Mini World: CREATA không thu phí và đã có mặt đủ trên 2 nền tảng thân thuộc là IOS, Android. Vì vậy, người dùng sẽ dễ dàng tải về thiết bị để cùng tham gia với nhiều chiến hữu khác.

Người chơi có thể tải game TẠI ĐÂY.

Một điểm thú vị nữa là game có thể chơi ngay cả khi không có mạng. Tuy nhiên, để mở tính năng giao lưu với bạn bè, bạn vẫn nên sử dụng mạng Internet trong quá trình trải nghiệm.

Mini World: CREATA

Tự tay xây dựng một thế giới 3D cho riêng mình, bạn đã sẵn sàng chưa? Nhanh tay tải game và trải nghiệm những tính năng độc đáo chỉ có trên Mini World: CREATA. 

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
advertisements