Candy Crush Saga

Candy Crush Saga

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Cùng khám phá thế giới kẹo ngọt đầy màu sắc của Candy Crush Saga và nhanh chóng vượt qua các thử thách dù khó nhằn. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Candy Crush Saga

Candy Crush Saga – Thông tin cơ bản

  • Tên đầy đủ: Candy Crush Saga
  • Thể loại: Trò chơi điện tử giải đố.
  • Đồ họa:  2D
  • Nhà phát hành: King Mobile

Play game độc đáo

Candy Crush Saga thu hút nhờ sở hữu lối chơi đơn giản. Nhiệm vụ bạn cần làm à phải sắp xếp các viên kẹo theo một số cách thức nhất định để làm chúng nổ và biến mất. Mỗi bàn chơi, người tham gia sẽ cần phải thực hiện một số nhiệm vụ với độ khó khác nhau. Đòi hỏi game thủ phải biết tính toán kỹ lưỡng để tìm ra cách chơi hiệu quả nhất.

Trong Candy Crush có các kiểu kết hợp phổ biến gồm có: Kẹo sọc (Ăn được khi phá hủy từ 4 viên kẹo), Kẹo gói (Ăn được khi phá hủy các viên kẹo tạo thành hình chữ L hoặc chũ T, Kẹo cầu vòng (Ăn được khi phá hủy từ 5 viên). Khả năng công khá của các lọai kẹo này không giống nhau:

Candy Crush Saga

  • Kẹo sọc: Công phá được 1 hàng ngang hoặc 1 cột dọc.
  • Kẹo gói: Phá hủy kẹo trong vùng có diện tích tối đa là 3×3 viên.
  • Kẹo cầu vòng: Phá hủy toàn bộ những viên kẹo cùng màu mà người chơi lựa chọn tùy ý.

Ngoài ra, người chơi còn có thêm kẹo hình con cá giúp phá hủy 1 viên kẹo bất kỳ.

Tham gia các thử thách hàng ngày sẽ giúp người chơi có thêm bánh xe tăng cường miễn phí. Chúng sẽ giúp bạn tăng cấp một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn cách chơi Candy Crush Saga

Mục tiêu người chơi cần đạt được khi vào bàn Candy Crush Saga là phá hủy càng nhiều kẹo càng tốt. Trong đó, mỗi bàn sẽ là một cấp độ với các yêu cầu cụ thể riêng. Đòi hỏi người chơi cần vận dụng trí não của mình để tìm cách vượt ải nhanh nhất.

Để phá hủy kẹo, bạn sẽ dùng ngón tay để di chuyển các khối kẹo sao cho tạo thành được các hàng có từ 3 viên cùng màu trở lên. Khi ấy, các viên kẹo sẽ tự động biến mất để nhường chỗ cho những màu mới. Hãy cố gắng ghép được các loại kẹo đặc biệt bên trên (Kẹo sọc, kẹo gói, kẹo cầu vồng, kẹo con cá). Bạn sẽ tăng khả năng chiến thắng và tiết kiệm được số lần di chuyển hơn.

Candy Crush Saga

Mỗi ngày, người chơi sẽ có tối đa 5 lượt chơi. Mỗi lần thua cuộc, bạn sẽ bị mất 1 mạng và chỉ có thể hồi lại sau 30 phút. Do đó, hãy tận dụng các cơ hội và đừng chủ quan trong bất cứ ván chơi nào.

Candy Crush Saga mang đến một thế giới kẹo ngọt đầy màu sắc, nơi người chơi được luyên não và giải trí sau thời gian căng thẳng, mệt mỏi. Vậy bạn đã sẵn sàng chinh phục các thử thách của Candy Crush hay chưa? Tải game tại đây và cùng khám phá ngay nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
advertisements