Dream League Soccer 2022

Dream League Soccer 2022

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Bạn là Fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao vua? Bạn yêu thích và am hiểu về các chiến thuật trong bóng đá? Vậy thì chẳng còn điều gì có thể ngăn cản chúng ta đến với Dream League Soccer 2022Siêu phẩm giải trí đình đám nhất năm nay.

Dream League Soccer 2022

Dream League Soccer 2022 – Xây dựng đội bóng cho riêng mình

Dream League Soccer 2022 là phiên bản nâng cấp được cải tiến từ First Touch Soccer – Một tựa game bóng đá nổi tiếng đã từng khuấy đảo thị trường giải trí Việt trong nhiều năm trước. Nhờ vậy, Dream League Soccer đã nhanh chóng có được chỗ đứng trong lòng game thủ. Trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu khi các mùa bóng sắp đến.

Khi vào game, người chơi sẽ được hóa thân thành những vị huấn luyện viên tài ba. Người sẽ dẫn dắt cả một đội bóng chinh chiến trong nhiều mùa giải. Khi ấy, bạn sẽ được tự do lựa chọn thành viên cho đội, được xây dựng các buổi tập luyện và điều khiển chiến thuật của cả đội trong các trận đấu.

Dream League Soccer 2022

Ngoài việc nâng cấp về đồ họa, các tính năng trong game cũng có đổi mới ít nhiều. Nhất là sự cải tiến trong hệ thống hạ tầng công nghệ AI. Mang lại những trải nghiệm nhập vai chân thực, sống động hơn cho người chơi.

Tính năng đặc biệt của Dream League Soccer 2022

Trong phiên bản mới này Dream League Soccer 2022 đã có những sự thay đổi đáng kể. Song, các tính năng của game vẫn là điều được nhiều người quan tâm và đánh giá cao.

  • Người chơi dễ dàng xây dựng đội bóng trong mơ với 4000 cầu thủ được cấp phép FIFPro.
  • Trải nghiệm chân thực với các cú sút, dê bóng 3D sắc nét. Những pha cứu nguy của các thủ môn cũng được mô tả vô cùng sống động.
  • Dễ dàng sở hữu hệ thống sân vận động mang phong cách riêng với đầy đủ cơ sở vật chất như y tế, đào tạo, thương mại.
  • Tính năng trợ lý giúp người chơi dễ dàng quản lý đội bóng và hỗ trợ việc săn lùng những chân sút tiềm năng. Nhất là khi các mùa chuyển nhượng đang đến gần.
  • Có thêm bình luận giúp mỗi trận đấu đều trở nên sôi động và cuốn hút hơn bao giờ hết.
  • Tranh tài với người chơi trên khắp thế giới qua chế độ Dream League Live.
  • Tự tạo dấu ấn của riêng bạn với việc xây dựng thương hiệu cho đội bóng.
  • Dream League Soccer có hàng nghìn giải đấu hấp dẫn cho người chơi tha hồ tranh tài, nhận thưởng.
  • Ứng dụng sở hữu nhạc nền độc quyền mang bản sắc riêng.

Dream League Soccer 2022

Dream League Soccer 2022 chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng khi luôn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn. Trong phiên bản lần này, chúng ta lại được thấy game hiện lên với một diện mạo mới, chỉn chu và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Vậy, bạn đã sẵn sàng dẫn dắt đội bóng của riêng mình và tranh tài với hàng nghìn đối thủ xứng tầm ngoài kia chưa? Tham gia ngay tại đây để mang về nhiều chiến tích nhất nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Dream League Soccer 2022

Dream League Soccer 2022

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements