Apple Worm: Logic Puzzle

Apple Worm: Logic Puzzle

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Apple Worm: Logic Puzzle sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ đam mê dòng game trí tuệ nhẹ nhàng. Bởi lẽ game mang đến những câu đố hóc búa, đòi hỏi người chơi cần phải suy nghĩ kỹ càng. Vậy, bạn đã sẵn sàng đưa chú sâu nhỏ đi thu hoạch tất cả những quả táo quý hiếm hay chưa?

Apple Worm: Logic Puzzle

Apple Worm: Logic Puzzle – Game trí tuệ siêu dễ thương

Là một sản phẩm thuộc thể loại rắn săn mồi cổ điển, Apple Worm: Logic Puzzle cho chúng ta liên tưởng đến trò chơi bất hủ trên những chiếc điện thoại Nokia “cục gach”. Thứ đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Tuy nhiên, chú sâu trong Apple Worm không chỉ di chuyển đơn thuần trên các mặt phẳng mà sẽ bò trong các không gian. Vì vậy, người chơi sẽ phải vận dụng trí não của mình để giải được câu đố hóc búa đang được đưa ra.

Apple Worm: Logic Puzzle

Mức độ khó sẽ được tăng đần qua các màn chơi, đòi hỏi chúng ta cần suy nghĩ nhiều hơn. Đây sẽ là một sản phẩm game giáo dục giúp các bạn trẻ rèn luyện khả năng tư duy. Thậm chí còn có thể dùng để giải trí và xả stress vô cùng tuyệt vời.

Apple Worm có gì thú vị?

Apple Worm: Logic Puzzle không sở hữu đồ họa quá ấn tượng nhưng vẫn ghi điểm nhờ những tính năng thú vị như:

  • Là một trò chơi Brainteaser dễ thương với nhiều cấp độ cho người chơi tha hồ trải nghiệm.
  • Chứa nhiều câu đố hóc búa, mang lại cảm giác chinh phục cho người tham gia.
  • Nhạc nền vui nhộn với hệ thống âm thanh chất lượng cao.
  • Có đủ phiên bản trải nghiệm trên hầu hết thiết bị từ IOS đến Android, và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.
  • Các thao tác trong game vô cùng đơn giản.

Chơi Apple Worm: Logic Puzzle như thế nào?

Muốn chơi Apple Worm: Logic Puzzle không khó, bạn chỉ cần nhấn tải ứng dụng về tại đây. Sau đó mở app lên và chiến ngay thôi.

Apple Worm: Logic Puzzle

Khi vào màn chơi, bạn sẽ chạm vào các phím ảo trên màn hình để điều khiển chú sâu màu xanh di chuyển. Hãy tính toán đường đi thật cẩn thận và thật khéo léo để sâu ăn được hết những trái táo trên đường và về đích an toàn.

Mỗi khi ăn được một quả táo, chú sâu nhỏ sẽ dài thêm một khúc. Vì vậy, bạn cũng phải cẩn thận để chú ta không đâm vào chính đuôi của mình. Thêm một đặc tính cần lưu ý nữa là chú sâu màu xanh này còn có thể bám vào tường ngay cả khi một phần cơ thể bị treo lơ lửng.

Chỉ với đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng Apple Worm: Logic Puzzle cũng đủ sức để chinh phục bất cứ game thủ nào. Vậy bạn còn chờ đợi gì mà không nhanh tay tải ứng dụng và cùng giúp chú sâu ham ăn về đích an toàn!

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Apple Worm: Logic Puzzle

Apple Worm: Logic Puzzle

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements