My Talking Tom

My Talking Tom

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

My Talking Tom – Game nuôi thú cưng ảo chưa bao giờ hết HOT dù đã có thêm các phiên bản mới. Tuy nhiên, phần đầu của siêu phẩm này vẫn luôn là một tượng đài bất diệt trong lòng nhiều game thủ.

My Talking Tom

My Talking Tom – Game nuôi thú ảo số 1 Thế giới

My Talking Tom là sản phẩm đến từ nhà phát hành nổi tiếng Outfit 7. Đây cũng là 1/4 trong chuỗi seri game Talking Tom and Friend từng làm mưa làm gió một thời.

Game ghi điểm trong mắt người chơi với đồ họa đẹp mắt cùng nhiều  tính năng vô cùng độc đáo. Trong đó, bạn sẽ có nhiệm vụ chăm sóc chú mèo Tom bé nhỏ cho đến khi trưởng thành. Hãy chơi cùng Tom và vượt qua các thử thách để thu thập thêm vàng, kim cương. Đây sẽ là ngân sách để bạn trang bị thêm cho các căn phòng mang phong cách của riêng mình. Thay đổi quần áo cho Tom và tạo ra một phiên bản hoàn hảo nhất.

My Talking Tom

Có điều gì hấp dẫn đằng sau My Talking Tom?

My Talking Tom được cho ra mắt lần đầu tiên là vào năm 2013. Ngay sau đó, game đã phủ sóng trên hớn 135 quốc gia nhờ sở hữu những thế mạnh nổi bật như:

Đồ họa đẹp mắt

Đồ họa trong game được đầu tư kỹ lưỡng từ tạo hình nhân vật chú mèo Tom dễ thương đến từng ngóc ngách của căn phòng nỏi Tôm sinh hoạt. Dù chỉ sử dụng công nghệ đồ họa 2D nhưng từng nét vẽ trong My Talking Tom vẫn hiện lên vô cùng sắc nét. Vì vậy, người chơi sẽ nhanh chóng hòa mình vào thế giới đa sắc chỉ có tại đây.

My Talking Tom

Trải nghiệm đa dạng

My Talking Tom mang đến rất nhiều trải nghiệm đa dạng cho người dùng trong suốt quá trình giải trí.

  • Mèo Tom có khả năng nhại lại giọng nói. Bạn chỉ cần nói chuyện với Tom và sẽ nghe được giọng nói lanh lảnh, vui tai của chú mèo này.
  • Kho mini game đa dạng, cho phép người dùng đươc chơi cùng Tom. Đơn cử như: Plappy Tom, Goal, Brick Blast, Rainbows, Tom Run, Memory, 2048, Cake Tower…
  • Hàng ngàn điểm đến du lịch đang chờ đợi người chơi cùng khám phá với thú cưng của mình.
  • Thêm tính năng Album ảnh cho phép ghi lại các khoảnh khắc khi vui chơi cùng Tom.
  • Dễ dàng thay đổi diện mạo cho chú mèo theo sở thích và cá tính riêng của bạn.

My Talking Tom

Cá nhân hóa

Trong phiên bản đời đầu, người chơi được phép trang bị cho chú mèo Tom với những trang phục và phụ kiện vô cùng đẹp mắt. Để làm được điều đó, bạn sẽ tích xu vàng và kim cương qua các hoạt động vui chơi hàng ngày hoặc có thể nạp tiền để thăng cấp Tom nhanh chóng. Thậm chí người chơi còn dễ dàng đặt tên hiển thị riêng cho chú mèo cưng của mình.

My Talking Tom mang đến những giây phút giải trí thư giãn vô cùng thú vị. Hãy tải game Tại đây và Customize your Tom.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
advertisements