Mega Đại Chiến

Mega Đại Chiến

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Mega Đại Chiến – Siêu phẩm đấu Pet ảo không thể bỏ lỡ trong năm nay. Tham gia săn lùng các sinh vật quý hiếm và trở thành bậc thầy huấn luyện thú. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Mega Đại Chiến

Mega Đại Chiến – Game mobile đấu Pet không nên bỏ lỡ

Là một thể loại game 3D thiên về chiến thuât, Mega Đại Chiến mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người chơi. Trong đó, bạn sẽ được sở hữu đội quân Pokemon hùng hậu cho riêng mình. Tham gia tranh đấu để  thăng cấp và mang về nhiều chiến lợi phẩm đắt giá.

Mega Đại Chiến

Để trở thành bậc thầy huấn luyện, người chơi cần phải truy lùng những sinh vật quý hiếm. Sau đó rèn luyện chúng, học cách sử dụng các bảo bối để tăng sức mạnh cho Pokemon trong các trân đấu. Xây dựng đội hình 3vs3 hùng mạnh của riêng bạn nhưng hãy sử dụng các chiêu thức thật linh hoạt để giành được chiến thắng trước đối thủ.

Mega Đại Chiến có gì thú vị?

GamePlay đẳng cấp: Mega Đại Chiến được xây dựng theo hướng chiến đấu Tune Base với 2 hình thức tấn công. Bạn có thể gây sát thương nhỏ để tích lũy năng lượng hoặc phản damge khi muốn hạ gục đối thủ trong gang tấc. Bên cạnh đó, game còn có cơ chế Gacha cho phép người chơi dễ dàng săn lùng Pokermon quý hiếm.

Mega Đại Chiến

Tính năng đỉnh cao: Hệ thống thường xuyên tổ chức đấu rank theo mùa, chiến boss hay cả đấu liên sever. Đây sẽ là lúc các vị huấn luyện viên cùng thể hiện thực lực và tranh tài với những đối thủ xứng tầm.

Mega Đại Chiến

Tự do khám phá: Mega Đại Chiến có hàng chục đảo lớn nhỏ cho người chơi thỏa sức săn bắt Pokermon. Hãy tận dụng lợi thế đó để sở hữu một đội quân hùng mạnh cho riêng bạn.

Mega Đại Chiến

Hệ thống thời tiết: Người chơi được phép thay đổi thời tiết với đồ họa 3D vô cùng sống động.

Mega Đại Chiến

Mega Đại Chiến mang đến thế giới game đa sắc, nơi chúng ta được thỏa sức xây dựng đội hình của riêng mình. Tham gia đấu Boss khủng, đấu liên sever và phân tranh cao thấp với những vị huấn luyện viên tài năng khác. Đấu trường Mega Đại Chiến vẫn đang chờ đợi bạn khai phá ngay tại đây.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
advertisements