LMHT: Tốc Chiến

LMHT: Tốc Chiến

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Tin vui cho các fan hâm mộ dòng game MOBA huyền thoại, LMHT: Tốc Chiến đã ra mắt và có mặt trên mọi nền tảng. Giờ đây, bạn đã có thể tham gia các trận chiến đầy gay cấn ngay trên chiếc điện thoại của mình. Thành lập liên minh 5 người và cùng tốc chiến tốc thắng trước mọi đối thủ.

LMHT: Tốc Chiến

LMHT: Tốc Chiến – Huyền thoại MOBA 5 đấu 5

LMHT: Tốc Chiến là sản phẩm mới được ra mắt của nhà Riot Games. Được xây dựng dựa theo nguyên tác của Liên Minh Huyền Thoại PC nên siêu phẩm này đã nhanh chóng góp mặt trên nhiều BXH games nhiều người yêu thích nhất.

Game vẫn giữ nguyên theo luật cũ với số lượng thành viên tham gia tối đa là 10 người, chia thành 2 đội. Cùng với đó là 3 đường chính, 1 vị trí đặc biệt:

  • Đường trên (Top Lane – Baron Lane)
  • Đường dưới (Bot Lane)
  • Đường giữa (Mid Lane)
  • Jungle (Người đi rừng)

5 người sẽ cùng nhau phối hợp để tiến đến mục đích cuối cùng là phá nhà chính của đối thủ. Trong đó, đòi hỏi các thành viên cần có kỹ năng teamwork tốt với nhiều chiến thuật riêng biệt.

Đồ họa đỉnh cao

Game sử dụng nền tảng đồ họa 3D siêu nét, siêu mướt. Mang đến những màn combat đặc sắc. Các chiêu thức cũng được mô tả đúng theo nguyên tác với chuyển động vô cùng mượt mà, không gây cảm giác gượng gạo cho game thủ. Nhìn tổng thể, bản Mobile của Riot Games đã làm rất tốt khi không kém cạnh LMHT trên PC là bao.

LMHT: Tốc Chiến

Giao tranh quyết liệt

Người chơi sẽ được tham gia các trận chiến vô cùng gay cấn, quyết liệt. Hãy sử dụng bộ kỹ năng một cách thông minh để mang về chiến thắng cho toàn team.

LMHT: Tốc Chiến

Đa dạng tướng

Trong phiên bản Mobile lần này, LMHT: Tốc Chiến vẫn giữ nguyên hệ thống 36 tướng theo phiên bản gốc. Và tất nhiên, các tướng sẽ có đủ 4 skill riêng biệt.

LMHT: Tốc Chiến

Sự kiện hấp dẫn

Chuỗi loạt sự kiện hấp dẫn được mở ra hàng tuần, hàng tháng, tạo cơ hội cho người chơi tranh tài và nhận về vô số phần thưởng khủng.

LMHT: Tốc Chiến

Cạnh tranh công bằng

LMHT: Tốc Chiến đề cao tính công bằng trong game, nơi mà các game thủ được so tài thực sự.

LMHT: Tốc Chiến

Chiêu thức linh hoạt

Người chơi được kết hợp nhiều chiêu thức linh hoạt. Ngay cả các phép bổ trợ cũng được giữ nguyên như phiên bản PC. Đơn cử có thể kể đến như: Tốc biến; Thiêu đốt; Hồi máu; Tốc hành; Lá chắn; Kiệt sức; Phép trừng phạt…

LMHT: Tốc Chiến

Trang phục đặc sắc

Với phiên bản LMHT Mobile, người chơi cũng có thể tự chọn thêm các trang phục đặc sắc. Từ đấy, mang đến những trận chiến đầy thăng hoa với sự biến hóa không ngừng của các nhân vật.

LMHT: Tốc Chiến

Tham gia tranh tài cùng đồng đội để mang về những chiến thắng vang danh sử sách. Hãy gia nhập cộng đồng LMHT: Tốc Chiến và cùng Đại chiến đấu trường công lý ngay tại đây.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
advertisements