Go Aircraft Odd-Even Number

Go Aircraft Odd-Even Number

Miễn phí 4.3

Có sẵn cho: iOS,

advertisements

Go Aircraft Odd-Even Number sẽ là một sựa lựa chọn mới mẻ cho những ai yêu thích dòng game thiên về trí tuệ. Với siêu phẩm mới ra mắt này, người chơi được tham gia giải những câu đố toán học để giành chiến thắng.

Go Aircraft Odd-Even Number

Go Aircraft Odd-Even Number – Game trí tuệ mới ra mắt

Go Aircraft Odd-Even Number là ứng dụng được phát hành dành riêng cho người chơi hệ IOS. Game là sự kết hợp của 2 yếu tố là trí tuệ và hành động. Trong đó, người chơi sẽ giải những câu đố toán học cơ bản và điều khiển máy bay thả bom đúng chỗ. Đây sẽ là tựa game thú vị giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi và kích thích sự phát triển của trí não.

Go Aircraft Odd-Even Number

Go Aircraft Odd-Even Number có 2 cấp độ cho người chơi lựa chọn tùy theo khả năng của mình:

  • Normal (Bình thường): Cộng trừ các số có 1 hoặc 2 chữ số.
  • Hard (Khó): Cộng trừ các số có 3 hoặc 4 chữ số.

Cách chơi Go Aircraft Odd-Even Number

Go Aircraft Odd-Even Number có cách chơi khá đơn giản khi người tham gia chỉ cần tính toán và đặt quả bom ở đúng vị trí. Ngay khi bắt đầu vào ván mới, bạn sẽ thấy máy bay địch đi từ hai bên sang. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ, máy bay sẽ mang theo một quả bom có chứa các phép tính.

Go Aircraft Odd-Even Number

Nhiệm vụ của người chơi lúc này chính là tính toán và nhấn vào máy bay sao cho qủa bom rơi trúng ô thể hiện kết quả chẵn (Odd) hoặc lẻ (Even). Vì thời gian có hạn nên bạn cần phải nhẩm thật nhanh. Sau đó căn đúng thời điểm máy bay đi qua để thả bom xuống. Nếu rơi đúng chỗ, bạn sẽ được cộng điểm và rơi sai hoặc không trúng thì sẽ bị mất 1 điểm. Người chơi sẽ bị tính là thua cuộc khi hết sạch máu.

Go Aircraft Odd-Even Number sẽ là một sản phẩm giải trí tuyệt vời cho những người đam mê game trí tuệ. Tham gia tại đây và cùng giải quyết những câu đố toán học hóc búa ngay thôi nào!

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
iOS,
Đánh giá:
4.3
Go Aircraft Odd-Even Number

Go Aircraft Odd-Even Number

Tải về

cho: iOS,

advertisements