Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Evony-Vị Vua Trở Lại mang đến 7 nền văn minh cho người chơi tha hồ trải nghiệm và khám phá. Bạn đã sẵn sàng giải các câu đố hóc búa, huấn luyện quân đội  để mở rộng đế chế của mình hay chưa? Cùng tham gia và trải nghiệm những cảm giác thú vị chỉ có trong Evony.

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Evony-Vị Vua Trở Lại mang đến những giây phút giải trí căng não khi người tham gia sẽ phải giải quyết những câu đố khó nhằn.

Bạn có thể sắm vai một vị vua đang trị vì một vương quốc riêng, một lãnh chua với hơn 4 loại bính trong cuộc chiến chống lại quân địch, một thống đốc quản lý các thành phố trong đế quốc của riêng bạn. Hay chỉ đơn giản là một đế vương đang chiêu mộ các vị tướng nổi tiếng nhằm giúp bạn xây dựng và bảo vệ mảnh đất của riêng bạn.

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Thế giới game hiện lên sống động với hơn 1000 câu đố khác nhau. Đòi hỏi người chơi cần phải vận dụng trí não của mình để vượt ải một cách hoàn hảo nhất.

Evony-Vị Vua Trở Lại cùng các tính năng độc dáo

Evony-Vị Vua Trở Lại sẽ không thể có chỗ đứng như hiện tại nếu không sở hữu những tính năng đặc biệt sau đây:

  •  Sở hữu 7 nền văn minh khác nhau từ Châu Mĩ, Châu Âu, Trung Quốc, Nga, Nhật Bản, Triều Tiên và Ả Rập. Mỗi nề văn minh sẽ có các đặc điểm riêng, đòi hỏi người chơi cần tìm hiểu kỹ để biết cách tận dụng các điểm mạnh của mình.
  • Đồ họa đẹp mắt khi sở dụng nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi vương quốc đều hiện lên một cách sống động, chân thực với những nét đặc trung riêng.
  • Cách chơi đơn giản khi người tham gia chỉ cần sử dụng vài thao tác gạt nhẹ trên màn hình. Bạn sẽ tính toán và kéo các chốt khóa sao cho nhân vật của mình vượt qua được các chướng ngại vật để về đích. Hãy cẩn thận vì mỗi bàn sẽ có những thách thức riêng nên đòi hỏi sự kiên nhẫn của bạn.
  • Hơn 1000 câu đố khác nhau cho bạn tha hồ đấu trí với nhân vật trong game.

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Tham gia Evony-Vị Vua Trở Lại để xây dựng một đế chế cho riêng mình. Nơi bạn được thỏa sức thể hiện trí thông minh siêu đỉnh và khám phá thêm nhiều nền văn minh mới. Tải game tại đây và tham gia ngay đi nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements