Brain Out -Tricky riddle games

Brain Out -Tricky riddle games

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Brain Out -Tricky riddle games ứng dụng giải đố thú vị đang gây sốt trong nhiều ngày qua. Game là tập hợp của 225 câu đố hóc búa với cách giải không theo cách thông thường. Đúng vậy, bạn rất có thể sẽ phải “vứt não” đi để trả lời các câu hỏi của Brain Out. Game mang một màu sắc mới lạ cho người chơi, thách thức sự tư duy, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo. Vậy, bạn có muốn thử đánh giá IQ của bản thân trong tựa game đình đám này không?

Brain Out -Tricky riddle games

Brain Out -Tricky riddle games – Game giải đố thú vị

Brain Out -Tricky riddle games còn được gọi là game hack não bởi trò chơi này mang đến rất nhiều câu đố thú vị. Tất nhiên, bạn sẽ phải sử dụng trí thông minh của bản thân để giải đố và vượt qua ải. Tuy nhiên, các câu trả lời đôi khi sẽ không giống những gì mà chúng ta thường nghĩ. Đó chính là điểm đặc biệt của Brain out, giúp game thu hút hàng triệu lượt tải về chỉ trong mấy ngày đầu ra mắt.

Brain Out -Tricky riddle games

Nếu chỉ suy nghĩ theo cách thông thường, bạn có thể sẽ mất hàng giờ mà vẫn không tìn ra câu trả lời. Bởi vì game còn mang đến những giải pháp có phần hơi vô lý nhưng khi lắp vào thực thế lại rất hợp lý. Đúng vậy, đôi khi chúng ta chỉ cần nghỉ đơn giản thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Điểm đặc biệt của Brain out

  • Các câu đố không chỉ có lời giải theo cách hiểu thông thường.
  • Giao diện game được thiết kế đơn giản với nhiều màu sắc, vô cùng thu hút và nổi bật. Brain out sử dụng các nét vẽ mềm mại theo phong cách hoạt hình nên rất dễ tạo thiện cảm cho người chơi.
  • Đề cao sự sáng tạo và lối tư duy ngược của người chơi. Hãy thử trải nghiệm nếu bạn muốn có những tràng cười không ngớt khi nhận ra rằng “thì ra cách giải lại đơn giản đến thế”.
  • Âm thanh trong game khá vui nhộn và bắt tai, tạo hứng thú cho người chơi.

Brain Out -Tricky riddle games

Brain Out -Tricky riddle games mang lại những trải nghiệm hết sức thú vị cho người chơi. Với bộ câu hỏi lên đến 225 câu, bạn sẽ có thể thỏa sức tưởng tượng để tìm kiếm đáp án thực sự. Và đôi khi, việc “vứt não” đi sẽ đem đến cho bạn những cách suy nghĩ mới đầy bất ngờ. Tham gia ngay tại đây để rèn luyện trí óc của bạn.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Brain Out -Tricky riddle games

Brain Out -Tricky riddle games

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements