Sudoku – Number nonogram games

Sudoku – Number nonogram games

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Sudoku – Number nonogram games chắc chắn không phải tựa game gì quá xa lạ với chúng ta. Ở phiên bản Mobile, game vẫn được xây dựng với luật chơi tương tụ cách chơi truyền thống. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng tham gia ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào. Đặc biệt là có hàng trăm câu đố với những cách giải vô cùng sáng tạo. Mang đến những phút giây giải trí thú vị cho những ai đam mê dòng game trí tuệ. Hãy cùng luyện não với Sodoku ngay hôm nay.

Sudoku - Number nonogram games

Sudoku – Number nonogram games – Câu đố trí tuệ

Game Sudoku cổ điển nay đã được phát triển thành các phiên bản game online với rất nhiều tính năng độc đáo. Sudoku – Number nonogram games mang đến những giây phút giải trí thú vị cho người chơi. Nhiệm vụ của bạn chính là giải những câu đố được hệ thống đưa ra. Trong đó, chúng ta sẽ tính toán và nhập các con số vào ô trống một cách thích hợp để tìm ra đáp án.

Game có nhiều chế độ từ dễ đến khó cho người chơi tha hồ chọn bàn phù hợp với khả năng của mình. Đơn cử như 4×4, 6×6; 8×8. Việc bạn cần làm chính là chọn một mức chơi rồi bắt đầu vận não suy nghĩ để tìm ra lời giải.

Để giúp người chơi có nhiều trải nghiệm tích cực hơn, nhà phát hành đã tích hợp thêm nhiều tính năng. Trong đó có thể kể đến như: Lời nhắc, kiểm tra tự động và đánh dấu các bản sao.

Sudoku - Number nonogram games

Cách chơi Sudoku – Number nonogram games

Sudoku – Number nonogram games có cách chơi đơn giản không khác ngoài đời là bao. Trong đó, bạn cần tìm ra quy luật và giải các bài toán với những con số. Đúng vậy, người chơi có nhiệm vụ hoàn thành lưới chéo hình ảnh với đầy đủ các chữ số. Mỗi bàn sẽ có mức độ khó, dễ khác nhau nên trước khi vào cuộc, bạn hãy lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu bản thân.

Sudoku – Number nonogram games mang đến những câu đố trí tuệ vô cùng hóc búa. Nơi người chơi được thỏa sức phát huy hết tài năng của bản thân. Thử thách chính mình với các mức độ khó hơn, từ đó cải thiện kỹ năng tư duy logic. Tải game ngay tại đây và cùng giải đố Sudoku với hàng nghìn người trên thế giới.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Sudoku – Number nonogram games

Sudoku – Number nonogram games

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements