Đường Tăng Nghịch Thiên

Đường Tăng Nghịch Thiên

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Lại thêm một siêu phẩm mới giành cho những ai là fan của bộ phim hoạt hình Trung Quốc nổi tiếng – Tây Hành Kỷ. Tuy nhiên, trong trò chơi mới này, bạn sẽ không thấy một Đường Tăng hiền lành chuyên bị yêu quái bắt nạt. Thay vào đó sư phụ của Tôn Ngộ Không sẽ dẫn dắt 3 đồ đệ của mình chiến đấu chống lại cả Thiên giới. Hãy cùng tham gia với 4 thầy trò trong siêu phẩm mang tên Đường Tăng Nghịch Thiên.

Đường Tăng Nghịch Thiên

Đường Tăng Nghịch Thiên – Siêu phẩm game ứng dụng màn hình dọc

Đường Tăng Nghịch Thiên là tựa game được xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tây Hành Kỷ. Sau khi trải qua 81 kiếp nạn, Đường Tăng đã mang được Kỳ kinh về để phổ độ chúng sinh.  Tuy nhiên, môt sự việc không ngờ đến đã diễn ra. Kỳ kinh không phát huy đúng tác dụng mà còn khiến cho giao tranh xảy ra gay gắt hơn. Do đó, Đường Tăng lại tiếp tục cuộc hành trình trả kinh về Bỉ Ngạn.

Trong cốt truyện của game, Đường Tăng sẽ cùng với các đồ đệ chiến đấu với cả thiên giới trên cuộc hành trình trả kinh. Người chơi sẽ hóa thân thành Đường Tăng và thực hiện các nhiệm vụ, tham gia các cuộc chiến khốc liệt để dành chiến thắng.

Điểm nhấn của game là kiểu thiết kế giao diện dọc mang đến sự thuận tiện cho người chơi trong việc sử dụng các tính năng. Đặc biệt, bạn sẽ nhìn thấy sự bứt phá của nhân vật Đường Tăng đến 180 độ. Sư phụ không còn nhu nhược, hiền lành quá mức, thay vào đó là sự uy phong, dũng mãnh, làm chủ trên mọi chiến trường.

Đường Tăng Nghịch Thiên

Tính năng đặc biệt của Đường Tăng Nghịch Thiên

Những tính năng đặc sắc dưới đây sẽ khiến bạn mê mẩn Đường Tăng Nghịch Thiên:

  • Bối cảnh game được tái hiện lại theo đúng nguyên tác phim Tây Hành Kỷ. Mang lại một thế giới Tây Du đẹp lạ mà chúng ta chưa từng được chiêm ngưỡng chi tiết trước đó.
  • Hệ thống tướng đa dạng: Game có 190 vị tướng thuộc 3 tộc Thiên – Ám – Sinh. Trong đó, các nhân vật có mối quan hệ cộng hưởng, hồn sách kích hoạt hiệu ứng ẩn ngay khi được người chơi sở hữu. Nhờ vậy nên bạn sẽ có thể tự sáng tạo lối chơi cho riêng mình.
  • Triệu hoán hồn tướng: Game có tỉ lệ triệu hoán tướng cao cấp cao nhất trong tất cả sản phẩm thuộc dòng game SLG.
  • Kỹ năng hợp kích: Các tướng có mối quan hệ đặc biệt có thể hợp kích với nhau để mang lại thế trận khiến đối thủ phải khiếp sợ.
  • Ảo hóa chủ tướng, thần tướng biến thân: Thay đổi hình thái chủ tướng, mang lại đội hình hoàn mỹ cho người chơi, phá cách chiến thuật.
  • Hoạt động cướp linh thạch: Hoạt động PvP chiếm linh thạch, mang đến nhiều cơ hội cho người chơi được tranh đấu và giao lưu với thành viên khác.
  • Đăng nhập hàng ngày, nhận ngay tướng cam: Phúc lợi dành riêng cho tất cả người chơi của Đường Tăng Nghịch Thiên.
  • Đồ họa sống động: Game sủ dụng nét vẽ theo phong cách Cel- Shading 3D giúp các nhân vật hiện lên rất sống động. Hiệu ứng siêu huyền ảo, khiến người nhìn người mê.
  • Dung lương qua nhẹ so với các tựa game 3D cùng loại đang có mặt trên thị trường.

Hãy tham gia Đường Tăng Nghịch Thiên và cùng Đường Tam Tạng ghi danh sử sách ngay hôm nay. Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá thêm nhiều tựa game thú vị khác tại đây.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Đường Tăng Nghịch Thiên

Đường Tăng Nghịch Thiên

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements