Tank Strike:shooting game

Tank Strike:shooting game

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: iOS,

advertisements

Tank Strike:shooting game thuộc thể loại game xe tăng 3D thế hệ mới. Mang đến cho người chơi những phút giây giải trí vô cùng thú vị khi bạn có thể vận hành nhiều loại xe tăng khác nhau. Sau đó tham gia trận chiến với các đối xử xứng tầm. Hãy  sử dụng các loại súng thật linh hoạt và ngắm bắn thật chính xác. Bạn sẽ dễ dàng thu về cả tá chiến lợi phẩm đắt giá.

Tank Strike:shooting game

Tank Strike:shooting game – Trò chơi chiến đấu 3D xe tăng

Tank Strike:shooting game là sản phẩm game 3D mới được ra mắt chưa lâu. Tuy nhiên, người đàn em vẫn khiến nhiều anh lớn đi trước phải dè chừng khi sở hữu dồ họa sống động, chân thực. Hệ thống xe tăng đa dạng với nhiều  kiểu dáng khác nhau, các chế độ bắn cũng tương tự,

Tank Strike:shooting game

Tank Strike:shooting game  với những tính năng độc đáo

Để có được chỗ đứng trong lòng game thủ Việt, Tank Strike đã xây dựng hệ thống tính năng vô cùng độc đáo. Cụ thể, bạn sẽ được:

Thu thập các trang bị : Trong quá trình đi tìm diệt đối thủ, bạn sẽ có cơ hội nhặt được nhiều trang bị khủng. Hãy tận dụng chúng để lắp thêm vào cỗ máy chiến đấu của bạn.  Bên cạnh đó, game còn sở hữu nhiều loại xe tăng từ cổ điển đến hiện đại như T-80U, M1Abram, Challenger… cho người chơi tha hồ lựa chọn cho quá trình chinh phạt tiếp theo.

Tank Strike:shooting game

Giao tranh 3V3: Cuộc chiến 3V3 hiện lên vô cùng gay cấn và ác liệt, nơi người chơi được đối đầu với 2 thành viên khác. Lúc này, bạn hãy phô diễn tài năng của mình để khiến đói thủ khôn thể không nể phục.

Đại chiến xe tăng: Các cuộc chiến sẽ diễn ra thường xuyên để đảm bảo mang đến nhiều trải nghiệm cho người chơi.  Tuy nhiên, hãy vận dụng các kỹ thuật đã học hỏi được từ trước để ngắm bắn kẻ thù liên tục. Bạn sẽ may mắn trở thành người sống sót và chiến thắng sau cùng.

Đa dạng map chơi: Người chời được chọn các địa điểm chơi như vùng lạnh giá của Seberia, cánh đồng xanh mướt của châu Âu hay dưới cái nắng thiêu đốt của châu Phi.

Tank Strike:shooting game là một thể loaj game 3D khá đặc sắc với ý tưởng chủ đạo gắn liền với các cuộc chiến  tranh. Trong đó, người chơi được thể hiện bản lĩnh thực thụ của mình qua các kỹ năng và chiến thuật. Hãy nhanh tay tải game và khám phá ngay bây giờ.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
iOS,
Đánh giá:
4.4
Tank Strike:shooting game

Tank Strike:shooting game

Tải về

cho: iOS,

advertisements