Rise of Kingdoms – Gamota – Sự Trỗi Dậy Của Vương Quốc

Rise of Kingdoms – Gamota – Sự Trỗi Dậy Của Vương Quốc

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Rise of Kingdoms – Gamota đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam trong nửa đầu 2021. Mang đến một làn gió mới cho game thủ đam mê thể loại SLG xen lẫn các yếu tố chiến thuật.  Vậy, bạn đã thử trải nghiệm với siêu phẩm này hay chưa?

Rise of Kingdoms - Gamota

Rise of Kingdoms – Gamota

Rise of Kingdoms – Gamota được ra mắt lần đầu tiên là vào tháng 8 năm 2018 và đã nhanh chóng trở thành tượng đài trong làng game SLG. Để đạt được điều đó, nhà phát hành đã không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến cho người  chơi những trải ngiệm hoàn hảo. Từ hình ảnh đến âm thanh trong game, tất cả đều tạo được dấu ấn riêng, giúp sản phẩm này nhanh chóng trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều người.

Đại chiến 12 nền văn minh

Trong Rise of Kingdoms – Gamota, chúng ta có tổng cộng 12 nền văn minh được xây dựng dựa trên các câu chuyện lịch sử có thật. Mỗi vị tướng sẽ có những nét đặc trưng riêng, đảm bảo không đụng hàng với bất cứ anh tài nào khác. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn và xây dựng một đế chế hùng mạnh cho riêng mình.

Hãy sử dụng thật nhuần nhuyễn các kỹ năng chuyên biệt của mình để bao vây các thành phố, chiếm điểm tài nguyên. Quan trọng hơn cả là tiêu diệt kẻ thù trên chiến trường.

Rise of Kingdoms - Gamota

Thống trị thế giới cùng các chỉ huy huyền thoại

Các chỉ huy huyền thoại trên thế giới đã quy tụ đầy đủ trong Rise of Kingdoms. Mỗi chỉ huy đều được tái hiện dựa trên nguyên mẫu ngoài đời thực với đầy đủ trang bị cần thiết. Bởi vậy, các thống đốc đã có thể sở hữu đội quân hùng mạnh của riêng mình và tham gia đại chiến với nhiều nền văn minh khác. Tất nhiên, các chỉ huy huyền thoại sẽ là cánh tay phải đắc lực, giúp bạn chiến thắng trên mọi đấu trường.

Rise of Kingdoms - Gamota

Thu phóng bản đồ không giới hạn

Việc theo dõi bản đồ đã trở nên đơn giản hơn khi người chơi được hỗ trợ tính năng thu phóng từ xa đến gần và ngược lại. Điều đó cũng giúp các chỉ huy dễ dàng làm chủ thế trận và dự phòng được trước mọi tình huống xấu.

Tự tay xây dựng thành phố của riêng bạn

Không chỉ được tư tay xây dựng quân đội, Rise of Kingdoms – Gamota còn cho phép người chơi xây dựng một thành phố của riêng họ. Trong đó, các công trình kiến trúc của mỗi nền văn minh đều mang những phong cách đặc trưng. Bạn có thể tự do sắp xếp các tòa nhà, thêm các đồ vật trang trí cảnh quan. Đảm bảo thành phố của bạn sẽ không đụng hàng với bất kỳ ai.

Lối chơi chinh phạt cho phép các chỉ huy được thể hiện tài trí

Hệ thống xây dựng 70 màn PVE độc đáo, cho phép người chơi được thể hiện tài trí và sự mưu mẹo của mình. Hãy sử dụng các chỉ huy của bạn một cách thông minh, đi chinh phạt và đánh bại các kẻ thù. Từ đó nhận về vô vàn vật phẩm từ sách kỹ năng, các gói tài nguyên hay các vật phẩm tăng tốc.

Rise of Kingdoms - Gamota

Rise of Kingdoms – Gamota với tính năng dành riêng cho người Việt

Tin vui cho anh em đông Lào, Rise of Kingdoms – Gamota đã chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều tính năng chuyên biệt cho người Việt.

  • Có máy chủ riêng tại Việt Nam.
  • Khung avatar và bảng tên dành riêng cho người việt.
  • Tính năng chuyển giao tài khoản cho phép người Việt tiếp tục cuộc hành trình chinh phục vinh quang của mình.

Đại chiến 12 nền văn minh vẫn đang tiếp diễn, đòi hỏi các thống đốc của chúng ta cần xây dựng một đội quân hùng mạnh. Hãy làm chủ mọi chiến trường bằng kỹ năng của riêng bạn và sẵn sàng chiến đấu cùng đồng đội để tạo ra các kỳ tích mới.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Rise of Kingdoms – Gamota – Sự Trỗi Dậy Của Vương Quốc

Rise of Kingdoms – Gamota – Sự Trỗi Dậy Của Vương Quốc

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements