Hungry Shark World – Cá Mập Săn Mồi

Hungry Shark World – Cá Mập Săn Mồi

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Hungry Shark World sẽ là một siêu phẩm giải trí tuyệt vời cho những ai có niềm yêu thích đặc biệt với cá mập – Vua của biển cả. Bạn đã sẵn sàng để trở thành đỉnh của chuỗi thức ăn và khiến nhiều sinh vật biển phải khiếp sợ hay chưa?

Hungry Shark World

Hungry Shark World – Game sinh tồn ngoài biển khơi

Được biết, Hungry Shark World là phiên bản nâng cấp của Hungry Shark Evolution. Trò chơi sinh tồn ngoài biển từng làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn game. Với sự trở lại lần này, chú cá mập hung hăng của chúng ta dường như còn đói khát hơn. Bởi vậy mà người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển thật linh hoạt để ăn được nhiều thức ăn nhất. Giúp cá mập không phải sợ hãi trước bất cứ đối thủ nào.

Hungry Shark World

Hungry Shark thiết lập hệ thống mục tiêu đa dạng với 250 nhiệm vụ cùng 20 loài cá mập khác nhau. Do đó, bạn có thể tha hồ lựa chọn và thử sức với nhiều sân chơi. Mang đến những phút giây giải trí thú vị và cũng là cách giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cực tốt.

Hungry Shark World có gì đặc sắc?

Hungry Shark World nhanh chóng vượt mặt phiên bản đầu tiên và trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất. Nguyên nhân chắc là nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • Hệ thống maps chơi đa dạng với các vùng biển lớn nhỏ trên toàn thế giới. Bạn có thể đi săn cá ở Thái Bình Dương, Ấn Độ Dương hay bất cứ đâu.
  • Đồ họa 3D chất lượng cao, giúp thế giới biển sâu hiện lên đầy màu sắc và vô cùng sống động.
  • Hệ thống nhiệm vụ đa dạng với nhiều thử thách khó, mang đến sân chơi vô cùng thú vị cho tất cả cùng khám phá. Bạn sẽ cần trải qua 250 nhiệm vụ với các mức độ khó dễ khác nhau, đã vậy lại có thưởng siêu khủng.
  • Có đến 20 loại cá mập với các mức độ thăng cấp riêng. Hãy trang bị thêm cho chú cá mập của bạn để sở hữu sức sát thương đạt đến trình độ thượng thừa.
  • Thay da đổi thịt cho cá mập theo phong cach mà bạn yêu thích.
  • Tính năng vật nuôi cho phép người chơi sử dụng cá mập con, ca voi hay cả bạch tuộc để hỗ trợ cá mập trong quá trình làm chủ đại dương.

Hungry Shark World

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu chưa từng thử qua siêu phẩm giải trí Hungry Shark World. Phiên bản mới này hứa hẹn sẽ còn bùng nổ với nhiều tính năng và các tình tiết hấp dẫn hơn nữa. Vì vậy, bạn hãy tham gia ngay hôm nay đi nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Hungry Shark World – Cá Mập Săn Mồi

Hungry Shark World – Cá Mập Săn Mồi

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements