Loạn Chiến Mobile

Loạn Chiến Mobile

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Loạn Chiến Mobile – Một siêu phẩm MOBA không thể bỏ lỡ trong năm nay. Bạn đã thử trải nghiệm và sống cùng không khí đặc sắc của nơi đây hay chưa?

Loạn Chiến Mobile

Loạn Chiến Mobile – Game MOBA thế hệ mới

Loạn Chiến Mobile được biết đến là phiên bản tiếng Việt của tựa game MOBA – Heros Evolved. Siêu phẩm này lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2016 và cũng tạo được tiếng vang lớn, từng sánh ngang với Liên minh huyền thoại. Đến nay, tựa game này đã có mặt ở hầu hết trên mọi thiết bị từ IOS đến Android. Đáp ứng nhu cầu của tất cả người chơi. Ngoài ra, Loạn Chiến Mobile còn được nhiều người nhận xét là đối thủ xứng tầm của Liên Quân Mobile.

Loạn Chiến Mobile

Loạn Chiến Mobile có điều gì thú vị?

Loạn Chiến Mobile ghi điểm khi sở hữu nhiều tính năng độc đáo, dễ dùng và đặc biệt là bổ trợ rất nhiều cho người chơi trong quá trình trải nghiệm.

  • Chiến game mượt mà trên mọi thiết bị: Chơi game mượt mà trên mọi nền tảng mà không lo giật hay lag.
  • Hệ thống tướng phong phú cùng nhiều Skin độc đáo: Với hơn 120 tướng khác nhau, người chơi có thể tha hồ lựa chọn cho phù hợp với vị trí chiến đấu. Hệ thống skin cũng vô cùng độc đáo và được thiêt kế riêng theo từng nhân vật.
  • Diễn biến trận nhanh: Combat liên tục với tính năng mua đồ nhanh và hồi máu không cần biến về. Bởi vậy, một trận chiến 5V5 có thể diễn ra chỉ trong vòng 15 phút.
  • Kết hợp nhiều Mode chơi đa dạng: Game có 3 chế độ cơ bản với nhiều Mode chơi khác nhau cho bạn thỏa sức trải nghiệm và khám phá.
  • Kết nối bạn bè siêu nhanh với mã QR: Không cần đi đâu xa vẫn có thể kết bạn nhanh chóng thông qua mã QR. Tìm đồng đội cực  kỳ đơn giản với tính năng lắc thiết bị.

Loạn Chiến Mobile

Không phải ngẫu nhiên mà Loạn Chiến Mobile lại được đánh giá là game MOBA xánh ngang với Liên quân Mobile. Game sở hữu đồ họa 3D cực sống động, hệ thống tướng phong phú, các skin được tung ra vô cùng đẹp mắt… Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hiếm có cho bất cứ ai dù chỉ mới ghé qua lần đầu. Nhanh tay tải game và cùng đồng đội tạo ra những chiến tích mới ngay bây giờ.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Loạn Chiến Mobile

Loạn Chiến Mobile

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements