Thiếu Niên Anh Hùng – Gamota

Thiếu Niên Anh Hùng – Gamota

Miễn phí 4.9

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Lại thêm một siêu phẩm mới được ra mắt trong năm nay, Thiếu Niên Anh Hùng – Gamota xuất hiện như một làn gió mới, mang đến cho anh em đông Lào những trải nghiệm cực cháy. Với đồ họa 3D đỉnh cao cùng dàn âm thanh sống động, game mang từng thước phim võ hiệp như hiện ra trước mắt người chơi. Nơi chúng ta được sống lại với các nhân vật huyền thoại trong tiểu thuyết Kim Dung.

Thiếu Niên Anh Hùng - Gamota

Thiếu Niên Anh Hùng – Gamota

Thiếu Niên Anh Hùng là siêu phẩm đồ họa đỉnh cao được phát hành bởi Gamota dưới sự sản xuất của Yoozoos Games. Các nhân vật trong tựa game này được lấy ý tưởng từ những vị đại hiệp trong thế giới võ thuật của Kim Dung. Kết hợp với đó là lối vẽ anime manga vô cùng độc đáo, giúp các nhân vật trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Game mang đến những trận giao tranh nảy lửa giữa các nhân vật từ Quách Tĩnh, Dương Quá đến Kiều Phong, Lệnh Hồ Xung… Hãy cùng viết lên những trang sử mới và trở thành bá chủ thiên hạ.

Thiếu Niên Anh Hùng - Gamota

Tính năng độc đáo của Thiếu Niên Anh Hùng – 1 chạm duy nhất

Dù được ra mắt chưa lâu nhưng Thiếu Niên Anh Hùng – Gamota đã có đươc chỗ đứng nhất định. Game ghi điểm khi sở hữu các tính năng 1 chạm duy nhất.

  • 1 chạm hóa thân anh hùng Kim Dung: Người chơi sẽ được hóa thân thành những vị anh hùng nổi tiếng trong tiểu thuyết Kim Dung. Đi cùng với họ là những bí kíp tuyệt thế võ công quen thuộc như Cửu Âm Chân Kinh, Giáng Long Thâp Bát Chưởng…
  • 1 chạm phối chiêu, combo hiệu ứng: Các chiêu thức cũng đa dạng và biến hóa không ngừng, mang đến đến những trận giao tranh vô cùng đẹp mắt.
  • 1 chạm hợp kích bất bại: Với cơ chế hợp kích đa dạng, phong phú, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng đoạn CIG siêu hoành tráng. Sức công phá thì vô cùng khủng khiếp.
  • 1 chạm trải nghiệm đồ họa SSS: Đồ họa của game được thừa hưởng và nâng cấp từ nhiều đàn anh đi trước nên được đánh giá rất cao. Mang đến những cảm giác sống động, thu hút người chơi ngay từ lần chạm đầu tiên.
  • 1 chạm lĩnh ngộ tuyệt thế võ công: Hàng trăm chiêu thức độc đáo được xây dựng dựa theo nguyên tác từ những bộ tiểu thuyết đình đám. Mang đến những màn Combat đỉnh cao và vô cùng bắt mắt.
  • 1 chạm độc bá thiên hạ: Cùng bằng hữu tranh đấu trong các sự kiện liên Sever, công thành và giành lấy giải thưởng danh giá nhất.

Thiếu Niên Anh Hùng - Gamota

Thiếu Niên Anh Hùng – Gamota sẽ mang lại vô vàn trải nghiệm thú vị cho những ai là fan của thế giới truyện Kim Dung. Vậy bạn đã sẵn sàng hóa thân thành các cao thủ võ lâm để xưng bá giang hồ hay chưa. Tải game về và trải nghiệm ngay đi nhé!

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.9
Thiếu Niên Anh Hùng – Gamota

Thiếu Niên Anh Hùng – Gamota

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements