Pokémon Café ReMix – Quán Cafe Pokémon

Pokémon Café ReMix – Quán Cafe Pokémon

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

LÀ một trong những thể loại game vô cùng mới mẻ khi kết hợp giữa thể loại game quản lý với giải đố, Pokémon Café ReMix mang đến cho người chơi rất nhiều cảm xúc khác nhau. Bạn sẽ không chỉ làm một nhiệm vụ như đối với các dòng game thông thường. Thay vào đó, chúng ta cần trở nên đa di năng hơn. Hãy tham gia để làm chủ một quán Caf é với toàn những nhân viên bé nhỏ đầy nhiệt huyết.

Pokémon Café ReMix

Pokémon Café ReMix – Cafe Pokemon

Pokémon Café ReMix là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thể loại đang được săn đón nhất hiện nay game quản lý và giải đố. Trong game, bạn sẽ đóng vai ông chủ của một cửa hàng kinh doanh Cafe. Người chơi cần điều khiển các nhân viên trong quán để chuẩn bị và bán sản phẩm cho khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng ở đây không phải là những con người bằng da bằng thịt. Thay vào đó, tất cả đều là Pokemon với đủ loại hình dáng khác nhau. Bạn hãy điều khiển các nhân viên của mình để chuẩn bị đồ ăn, thức uống bằng cách giải các câu đố đơn giản khi ghép các biểu tượng lại với nhau.

Pokémon Café ReMix

Làm mới câu đố

Pokémon Café ReMix sẽ luôn có những câu đố mới lạ và đôi khi là khá hóc búa. Vậy nên, bạn hãy vận dụng các kỹ năng và trí tuệ của mình để tìm ra lời giải một cách nhanh nhất. Hãy cùng nhân viên của bạn tạo nên các dịch vụ chất lượng 3 sao.

Pokémon Café ReMix

Sáng tạo với quán Cafe của riêng bạn

Pokémon Café ReMix cho phép người chơi được trang bị thêm cho nhân viên trong quán với những bộ trang phục mang màu sắc và cá tính riêng. Đây sẽ là lúc bạn được thỏa sức sáng tạo, giúp quán Cafe của bạn trở nên sống động và thu hút hơn. Khi nâng cấp, các Pokemon cũng sở hữu những bộ trang phục khác nhau. Ngoài ra, người chơi còn có thể nhận thêm trang bị được tặng bởi nhà phát hành khi có các sự kiện mới.

Pokémon Café ReMix mang đến một không gian giải trí đa sắc, nơi người chơi được sở hữu một quán Cafe riêng. Được làm chủ một đội ngũ nhân viên toàn những Pokemon dễ thương. Được thỏa sức sáng tạo trong thế giới Pokermon của riêng bạn. Tham gia ngay bằng cách tải game tại đây.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Pokémon Café ReMix – Quán Cafe Pokémon

Pokémon Café ReMix – Quán Cafe Pokémon

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements