Arknights – Tìm Lại Ký Ức

Arknights – Tìm Lại Ký Ức

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Arknights – Game nhập vai, chiến thuật đang làm điên đảo cộng đồng mạng nhiều ngày qua. Đây sẽ là một siêu phẩm thú vị dành tặng cho những người đam mê hoạt hình Nhật Bản Anime. Với hệ thống nhân vật dễ thương cùng công nghệ đồ họa tinh xảo kết hợp giữa 2D và 3D. Người chơi sẽ được lạc vào một thế giới huyền bí, nơi bạn có nhiệm vụ giải quyết thảm họa đang nhấn chìm thế giới và tìm ra phương thuốc để vượt qua đại dịch. Bên cạnh đó là việc truy tìm đoan ký ức bị thất lạc về thân thế thực sự của bản thân.

Arknights

Arknights – Tìm Lại Ký Ức

Arknights được xây dựng dựa trên một cốt truyện khá mới mẻ khi người chơi sẽ vào vai một bác sĩ được Amiya cứu chữa. Bạn bị bất tỉnh và quên hết sạch tất cả ký ức. Bởi vậy, người chơi sẽ gia nhập đội hình của Rhodes Island và tìm ra nguyên nhân dẫn đến một căn bệnh chết người đang hoành hành. Hãy cùng những người đồng đội của mình tìm ra biện pháp giải quyết và đừng quên mở khóa ký ức để tìm ra thân thế thực sự của bạn.

Arknights

Khi vào game, người chơi sẽ trải qua nhiều nhiệm vụ khác nhau. Đòi hỏi bạn cần vận dụng những kiến thức và kỹ năng chuyên biệt để hoàn thành một cách nhanh chóng nhất. Trên con đường truy tìm ký ức, bạn cũng gặp rất nhiều đồng đội mới. Bởi vậy, bạn đừng lo lắng vì sẽ không đơn độc trong suốt chặng hành trình sắp tới.

Gameplay của Arknights

Là một game nhập vai mang đậm yếu tố chiến thuật, Arknights sẽ mang đến cho bạn những trận chiến căng não, những màn chơi đa dạng và không có sự lặp lại. Tạo ra sự mới lạ cho người chơi trong suốt chặng hành trình truy tìm ký ức.

Arknights

Bên cạnh đó, game còn sở hữu nhiều tính năng vô cùng đặc sắc.

  • Tạo hình Anime vô cùng đẹp mắt với tuyến nhân vật đa dạng.
  • Có tính năng đánh tự động cho phép người chơi tự thiết lập.
  • Người chơi được tự mình xây dựng ngôi nhà riêng theo phong cách của bản thân.
  • Nhạc nền sôi động, đặc sắc, những màn rượt đuổi hay âm thanh súng đạn cũng được mô tả rất chân thực.
  • Đa dạng quái vật với nhiều cấp độ khác nhau, hứa hẹn mang đến những trận chiến căng não.

Bằng đấy tính năng thôi đã đủ để thấy được sức hấp dẫn của siêu phẩm Arknights. Cùng tải game về để tham gia cuộc hành trình truy tìm ký ức và giải cứu thế giới khỏi căn bệnh quái ác.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Arknights – Tìm Lại Ký Ức

Arknights – Tìm Lại Ký Ức

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements