Warface GO – Game Bắn Súng

Warface GO – Game Bắn Súng

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Warface Mobile – Siêu phẩm bắn súng được đánh giá là hay nhất mọi thời đại. Tham gia ngay hôm nay để chinh phục những thử thách khó nhằn và cùng đồng đội viết lên những trang sử hào hùng.

Warface GO

Warface Go – Game bắn súng hay nhất mọi thời đại

Là một trong những game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Warface sẽ mang đến những phút giây chiến đấu kịch tính đến khó thở. Người chơi được đồng hành cùng những người đồng đội trong cuộc chiến chinh đầy rẫy nguy hiểm. Kẻ thù của chúng ta là những tay thiện xạ và bạn cần phải nhanh tay nhanh trí để hạ gục đối phương một cách nhanh chóng nhất. 

Game đề cao tinh thần đồng đội hơn cách chơi đơn lẻ. Vậy nên bạn sẽ thấy Gameplay của Warface có tiết tấu khá chậm. Tuy nhiên, điều này lại mang đến một nét đặc trưng riêng giúp người chơi dễ dàng nhận dạng Warrface với các tựa game cùng thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Warface GO

Tính năng đặc sắc của Warface Go

Không phải ngẫu nhiên mà Warface GO lại được săn đón nhiều đến như vậy. Game sở hữu nhiều tính năng đặc sắc có thể khiến bạn đổ gục ngay lần đầu tiên trải nghiệm. 

  • 7 Maps khác nhau cho người chơi tha hồ được khám phá.
  • 3 chế độ chơi: PVE, PVP, Survival.
  • 5 lớp nhân vật: Rifleman, Medic, Engineer, Sniper, SED.
  • 20 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức hàng ngày.
  • Hơn 200 loại vũ khí với các trang bị tối tân.
  • 15 skin thay đổi diện mạo giúp nhân vật có nét cá tính riêng.

Warface GO

Warface GO ghi điểm với đồ họa 3D sống động, âm thanh mô phỏng tiếng súng đạn vô cùng chân thực. Mang đến một thế giới game đậm chất khói lửa, đảm bảo thu hút bất cứ game thủ nào ngay lần đầu thử trải nghiệm.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Warface GO – Game Bắn Súng

Warface GO – Game Bắn Súng

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements