Coin Master – Siêu Trộm

Coin Master – Siêu Trộm

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giải trí có cách chơi đơn giản thì Coin Master có lẽ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Để tham gia, người chơi cỉ cần sử dụng vài thao tác cơ bản là nhấn quay để nhận vật phẩm. Tham gia cùng đồng đội trong những trận chiến cướp bóc hay chỉ đơn giản là phát triển một nền kinh tế của riêng mình. Trộm tiền và phá nhà người khác nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng.

Coin Master

Coin Master – Game quay số vui nhộn

Coin Master thuộc dòng game Casual cơ bản với máy spin. Trên máy sẽ có rất nhiều biểu tượng mang những ý nghĩa khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi chính là nhấn vào nút Spin (Quay) và đợi nhận thưởng với các trang bị có sẵn.

Coin Master

Nếu kết quả nhận về có từ 3 biểu tượng giống nhau, bạn sẽ nhận được vật phẩm tương ứng. Ngược lại, người chơi vẫn được tặng thêm một ít tiền. Hãy tận dụng các lượt quay vì mỗi người sẽ bị giới hạn trong một số lượng nhất định.

Sau đó bạn sẽ dùng các vật phẩm quay được để xây dựng đế chế cho riêng mình. Vượt qua nhiều nền kinh tế khác nhau, thâu tóm mọi hoạt động kinh doanh trong khu vực và trở thành người quyền lực nhất tại vương quốc Coin Master.

Coin Master thú vị ở điểm nào?

Mặc dù không sở hữu quá nhiều tình tiết gay cấn nhưng Coin Master vẫn ghi điểm trong mắt người chơi với những tính năng đặc sắc như:

Coin Master

  • Hệ thống vật phẩm đa dạng với nhiều chức năng chuyên biệt, hỗ trợ người chơi trong việc xây dựng nền kinh tế của riêng mình.
  • Hệ thống hình ảnh 3D đầy màu sắc kết hợp với dàn âm thanh vui tai, hớp hồn người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên.
  • Có nhiều loại thú cực vô cùng dễ thương làm bạn đồng hành trong suốt thời gian chinh phục Coin Master.
  • Có nhiều hơn 1 cách kiếm xu. Ngoài việc quay thưởng, nạp tiền, người chơi có thể cướp bóc từ bạn bè, kẻ thù để làm giàu kho tài nguyên cho chính mình.
  • Truy tìm kho báu bằng cách thu thập đầy đủ các lá bài.
  • Ứng dụng được phát triển và tương thích trên nhiều nền tảng.

Tham gia chiến đấu cùng bạn bè để trở thành Coin Master ngay hôm nay.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Coin Master – Siêu Trộm

Coin Master – Siêu Trộm

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements