Chiến Giới 4D

Chiến Giới 4D

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Chiến Giới 4D – Bom tấn MMORPG đa vũ trụ vừa mới ra mắt chưa lâu nhưng đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ Việt. Bạn đã sẵn sàng chinh phục các thử thách để làm chủ thiên giới hay chưa?

Chiến Giới 4D

Chiến Giới 4D – Bom tấn MMORPG đa vũ trụ kinh điển

Thế giới của bạn đang gặp một biến cố lớn khi Dị vật thượng cổ Tà Tiên Kiếm đang chuẩn bị xuất thế. Thần khí với sức mạnh vô song có thể định đoạt số phận của Tam giới. Lúc này, các chư vị thần tiên đã tề tựu đầy đủ nhưng ai cũng có những toan tính riêng. Bạn cũng là một trong số đó. Tuy nhiên, thay vì âm mưu chiếm đoạt Tà Tiên Kiếm để thống nhất tam giới, bạn lại lựa chọn phong ấn thần khí để mang lại sự bình yên cho thế giới.

Chiến Giới 4D

Một cuộc hành trình đã bắt đầu mở ra và người chơi của chúng ta chỉ có một thân một mình. Hãy kết giao thêm bằng hữu, luyện tập để gia kỹ năng chiến đấu. Từng bước từng bước phong ấn Dị vật thượng cổ và mang lại sự yên bình cho thế giới của chúng ta.

Hệ thống tính năng độc đáo chỉ có trong Chiến Giới 4D

Dù chỉ mới ra mắt chưa lâu nhưng Chiến Giới 4D đã tạo được tiếng vang lớn khi sở hữu những tính năng nổi bật sau đây:

  • Hệ thống nhân vật khá đa dạng với các kỹ năng khác nhau. Trong đó gồm có: Vấn Tình; Nguyệt Hạ; Thương Lan; Vân Tiêu; Địa Tạng. Mỗi môn phái sẽ có một thế mạnh riêng và gắn liền với đó là hệ thống kỹ năng chuyên biệt.
  • Hệ thống hình ảnh sắc nét, chất lượng 4K nhưng dung lượng lại được tối ưu gọn nhẹ. Người chơi sẽ dễ dàng tải và cài đặt về thiết bị để khám phá không gian đặc sắc chỉ có tại Chiến giới 4D.
  • Hệ thống biến thân thành thần đa vũ trụ, độc đáo với những nhân vật huyền thoại đến từ Tam Quốc, Phong Thần…
  • Tích hợp các chế độ chơi đa dạng từ MOBA, sinh tồn Battle Royale, Tiên minh chiến, Tu la chiến, Thiên hạ đệ nhất…
  • Kết hôn liên sever, phá vỡ mọi quy tắc của tam giới với các tính năng độc đáo như: Lễ đường, Phụ Bản Tình Duyên, Sinh oa oa…
  • Ngoại trang đa dạng với nhiều loại cho người chơi được thoải mái thể hiện cá tính riêng.

Chiến Giới 4D

Cùng tải game về và hòa mình vào thế giới đa sắc chỉ có tại Chiến Giới 4D. Hãy gia nhập cùng đồng đội để phong ấn Dị vật thượng cổ và trở thành bá chủ của thiên hạ này.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
advertisements