Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0

Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê các dòng game thuộc thể loại Tu ma. Trong đó, người chơi được nhập vai thành một người phàm trong quá trình tu luyện vào cõi ma đạo. Bạn sẽ phải vượt qua hàng trăm khó khăn, thử thách, thực hiện các nhiệm vụ để thu thập vật phẩm. Nâng cấp sức mạnh của bản thân để trở thành người đứng đầu tam giới.

Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0

Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0 – Tuyệt tác Tu ma 10 năm có 1

Không giống những dòng game nhập vai thông thường, Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0 lấy bối cảnh TU MA. Mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ bởi bạn sẽ không thể đoán trước các tình tiết sẽ diễn ra. Thay vào đó, chúng ta sẽ được lạc vào một thế giới vô cùng sống động, vừa ma mị lại vừa đặc sắc.

Hành trình gia nhập ma đạo sẽ trở nên vô cùng thú vị khi người chơi được tham gia cùng với hàng nghìn thành viên khác. Bạn hãy mở khóa các kỹ năng, cùng đồng đội tham gia đánh quái để được nâng cấp. Từng bước từng bước dấn thân để trở thành Ma tôn tôn quý.

Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0

Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0 và những tính năng độc đáo

Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0 thuộc thể loại game 3D nhập vai với hệ thống tính năng vô cùng độc đáo.

  • Khai triển kỹ năng – Biến hóa lối chơi: Mỗi môn phái được trang bị 6 kỹ năng chủ động riêng biệt và có thể thay đổi linh hoạt để tạo ra các chiêu thức có sát thương cao.
  • Vạn vạn ảo hóa – Biến tấu khôn lường: Từ hệ thống Vũ Dực, Trận Pháp, Pháp Tướng đến Tiên khí, Tiên Võ, Đọa Kỵ đều có thể biến đổi không ngừng và đậm chất tiên ma.
  • Bốc mộ kiếm đồ – Săn Boss đỉnh cao: Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0 có hệ thống boss đa dạng và hồi skill khá nhanh. Do đó, người chơi sẽ tha hồ cày quốc mà không phải lo lắng bị cướp Boss. Thậm chí còn có thêm tính năng “bốc mộ” cho phép đào mộ, triệu hồi, giải trừ phong ấn để nhận thưởng x2.
  • Loạn đấu liên sever – Tam giới phân tranh: Game có hệ thống liên sever cực đặc sắc và được chia thành 6 map nhỏ. Đi kèm với đó là những nhiệm vụ cực kỳ thú vị như Cướp tiêu, PK giữa các tiên minh, vận tiêu liên sever…
  • Kết nghĩa huynh đệ – Trọn tình phu thê: Gặp được tri kỷ thì còn gì vui hơn là được kết lương duyên. Hệ thống cho phép cùng giới kết nghĩa và khác giới kết hôn vô cùng tâm lý.

Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0

Tải Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0 về máy ngay hôm nay để cùng rong ruổi trong cuộc hành trình Tu Ma đầy trắc trở. Bạn đã sẵn sàng dấn thân vào con đường ma đạo để trở thành võ lâm chí tôn hay chưa?

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0

Trảm Tiên Quyết: Tru Tiên 5.0

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements