Pet Rescue Saga – Giải Cứu Thú Cưng

Pet Rescue Saga – Giải Cứu Thú Cưng

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Khám phá thế giới đầy màu sắc của Pet Rescue Saga và tham gia giải những câu đố vừa đơn giản vừa thú vị. Bạn đã sẵn sàng chinh phục các cấp độ trong game giải cứu thú cưng khỏi những tên cướp ác độc hay chưa? Mỗi vòng sẽ bị hạn chế di chuyển trong một mức độ nhất định. Vậy nên hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng và có chiến lược cụ thể để nhanh chóng giành chiến thắng.

Pet Rescue Saga

Pet Rescue Saga – Game giải đố trí tuệ

Pet Rescue Saga cũng là một trong những sản phẩm thuộc nhà phát hành King – Cha đẻ của Candy Crush huyền thoại. Bởi vậy, bạn sẽ có cảm giác khá quen thuộc với kiểu đồ họa được thiết kế trong game. Vừa vui nhộn lại nhiều màu sắc.

Đặc biệt, game có cách chơi còn đơn giản hơn Candy Crush rất nhiều. Tuy nhiên, không phải cứ đơn giản là sẽ dễ thắng. Thay vào đó, Pet Rescue Saga mang đến vô vàn câu đố hóc búa, đòi hỏi người chơi cần vận dụng trí tuệ và sự nhanh nhạy của mình để tìm ra chiến thuật hiệu quả nhất.

Pet Rescue Saga

Nhiệm vụ của bạn trong game là phải phá vỡ các khối bóng bay hình vuông có cùng màu để giải cứu thú cưng. Chỉ cần chạm vào 2 khối cùng màu nằm cạnh nhau thì chúng sẽ biến mất. Thú cưng cũng từ đường đó mà chạy thoát được. Nếu hoàn thành đủ yêu cầu từng bàn chơi trước khi hết nước đi, bạn sẽ giành chiến thắng.

Pet Rescue Saga và những điều thú vị

Pet Rescue Saga ghi điểm với người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên bởi sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

  • Game có đồ họa 3D vô cùng bắt mắt với các hình khối nhiều màu sắc khác nhau. Nét đặc trưng thường thấy trong dòng game thuộc sở hữu của nhà King.
  • Đa dạng nhận vật là các loài vật vô cùng đáng yêu như chó, mèo, lợn, thỏ và nhiều hơn thế.
  • Cách chơi đơn giản không cần thao tác phức tạp.
  • Nhiều thử thách, đa dạng chế độ chơi từ dễ đến khó. Càng về sau, số nước đi càng giảm và bạn sẽ cần nhiều dùng nhiều kỹ năng hơn.
  • Bảng xếp hạng vinh danh những người chơi tài ba.
  • Tham gia chơi cùng bạn bè chưa bao giờ đơn giản đến như vậy khi game sẽ được đồng bộ hóa ngay khi có Internet.

Pet Rescue Saga

Là một tựa game trí tuệ có cách chơi đơn giản, Pet Rescue Saga đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hầu hết game thủ. Nhanh tay tải game về và tham gia cùng bạn bè ngay thôi nào.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Pet Rescue Saga – Giải Cứu Thú Cưng

Pet Rescue Saga – Giải Cứu Thú Cưng

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements