Homescapes – Nghệ Thuật Nội Thất

Homescapes – Nghệ Thuật Nội Thất

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Homescapes thuộc dòng game giải đố trí tuệ, cho phép người chơi được truy tìm lời giải cho những câu hỏi khá hóc búa. Tất cả đều được ẩn dấu trong không gian các phòng của ngôi nhà đang cần sửa chữa. Vậy, bạn đã sẵn sàng luyện não cùng Homescapes và nhiều thành viên khác hay chưa?

homescapes

Homescapes – Game trí tuệ giả đố kiểu mới

Homescapes bắt đầu với một cốt truyện khá đơn giản. Người chơi sẽ vào vai nhân vật Austin trong cuộc hành trình tu sửa ngôi nhà đang có nguy cơ sụp đổ. Lúc này, bạn sẽ giải các câu đố bằng cách chơi game match 3. Bạn sẽ xếp ít nhất 3 viên đá thành 1 hàng thẳng để chúng bị triệt tiêu. Hoàn thành nhiệm vụ từng bàn để tu sửa các căn phòng trong ngôi nhà.

homescapes

Khi chiến thắng, người chơi sẽ có thể chọn các vật dụng mà bạn muốn sửa chữa trước. Bên cạnh đó, hệ thống cũng cung cấp thêm các tính năng hỗ trợ khác. Đó chính là các viên đá đặc biệt có chức năng như hỏa tiễn, giúp bạn nắm chắc được phần thắng trong tay. Ngoài ra còn có rất nhiều sự kiện cùng hệ thống vật phẩm đa di năng khác.

Có gì trong Homescapes?

Homescapes thu hút người chơi với vô vàn tính năng độc đáo mà không phải tựa game nào cũng sở hữu. Trong đó có thể kể đến như:

  • Cách chơi mới lạ: Bạn được hóa thân thành Austin trong cuộc hành trinh tu sửa lại ngôi nhà của anh ta. Bằng cách vượt qua các thử thách, người chơi sẽ sở hữu được
  • Tuyến nhân vật phong phú với nhiều vai trò khác nhau. Người chơi như được lặn ngụp trong chính ngôi nhà và cùng Austin tìm cách sửa chữa tất cả căn phòng.
  • Hệ thống bàn chơi đa dạng với nhiều cấp độ, mang đến vô vàn thách thức cho người chơi chinh phục.
  • Các Level Match 3 được cập nhật hàng ngày tạo nên sự thú vị và lôi cuốn cho game. Nhất là khi, người chơi không thể đoán trước nhiệm vụ hay thử thách kế tiếp sẽ là gì.
  • Đồ họa 2D với những nét vẽ mềm mại, uyển chuyển, thu hút sự chú ý của người chơi. Bên cạnh đó, game còn là sự kết hợp của các âm thanh vui tai, tạo sự hứng thú cho game thủ.
  • Người chơi được tự do thiết kế nội thất trong phòng, nuôi thú cưng.
  • Dễ dàng kết nối với bạn bè trên Facebook để chia sẻ thành quả sau các nỗ lực cố gắng của riêng bạn.

homescapes

Hiện tại Homescapes đã có mặt đầy đủ trên cả 2 hệ điều hành là IOS và Android. Hãy tải game về ngay hôm nay và cùng Austin sửa chữa lại căn biệt thự xinh đẹp của mình.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Homescapes – Nghệ Thuật Nội Thất

Homescapes – Nghệ Thuật Nội Thất

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements