MU Khởi Nguyên 3

MU Khởi Nguyên 3

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

MU Khởi Nguyên 3 vừa mới chính thức trình làng chưa lâu nhưng đã để lại nhiều ấn tượng cho những ai là fan của tựa game MU Online huyền thoại. Được kế thừa cốt truyện của người đàn anh đi trước, kết hợp với đó là lối chơi mới với hàng trăm tính năng độc đáo, thú vị. Đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho tất cả game thủ Việt. Vậy, bạn đã sẵn sàng khám phá thế giới đa sắc chỉ có tại MU Khởi Nguyên 3 hay chưa?

MU Khởi Nguyên 3

MU Khởi Nguyên 3 – Sự trở lại của đế chế MU Online

MU Khởi Nguyên 3 là sản phẩm mới được phát hành bởi SolaPlay, thuộc dòng game nhập vai MMORPG. Siêu phẩm mới này vẫn được xây dựng dựa trên cốt truyện cũ cùng các tuyến nhân vật huyền thoại. Tuy nhiên, nhà phát hành đã thổi hồn cho hình ảnh game thêm sống động qua các công nghệ hiện đại nhất.

MU Khởi Nguyên 3

MU Khởi Nguyên 3 gây ấn tượng mạnh với đồ họa đẹp mắt, dàn âm thanh sống động. Các kỹ năng chiến đấu hoành tráng, trang bị đa tính năng, lối chơi cuốn hút. Bởi vậy, thu hút hàng nghìn game thủ ngay ngày đầu ra mắt.

MU Khởi Nguyên 3 có gì đặc sắc?

Như đã bât mí từ trước, MU Khởi Nguyên 3 ghi dấu ấn mạnh khi sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với đàn anh đi trước. Cụ thể:

  • Lối chơi đơn giản với 3 lớp nhân vật tiêu biểu gồm có Kiếm sĩ, Pháp sư và Cung thủ. Mỗi nhân vật có bộ kỹ năng riêng biệt cho người chơi thỏa sức sáng tạo các chiến thuật cho riêng mình.
  • Hệ thống trang bị phong phú với 11 slot, người chơi có thể tha hồ xây dựng tạo hình cho nhân vật của mình. Thu thập phụ kiện và các trang bị qua các nhiệm vụ để có được set đồ hoàn hảo nhất.
  • Vô vàn hoạt động PVE, PVP phong phú cho người chơi được trải nghiệm. Tham gia đánh quái, diệt Boss và nhận hàng tá chiến lợi phẩm đắt giá.
  • Sở hữu bản đồ rộng đến 55 triệu m2 với sự góp mặt của các công trình kiến trúc huyền thoại như lục địa Atlantis. Bên cạnh đó còn có thêm lục địa xanh rộng lớn và thành phố trên mây, nơi các vị anh hùng được tự do đi lại và chung sống hòa bình với nhau.
  • Tham gia sự kiện công thành và trở thành vị anh hùng đầu tiên của MU Khởi Nguyên 3.
  • Càn quét phụ bản, tham gia những trận chiến rực lửa tại Thành Lorencia cùng anh em, bạn bè.
  • Giao dịch tự do, đấu giá công khai, tạo đất cho dân cày chay tha hồ kiếm bội tiền.
  • Hệ thống hình ảnh và các hiệu ứng được tinh chỉnh với kỹ xảo mang tầm cỡ Hollywood.

MU Khởi Nguyên 3

Một thế giới game đa sắc đang chờ đợi người chơi khám phá trong MU Khởi Nguyên 3. Nhanh tay tải game ngay hôm nay để cùng tham gia chinh chiến và ghi danh vào sử sách. Bạn đã sẵn sàng chưa?

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
advertisements