Chicken Shooter – Bắn Gà Đại Chiến

Chicken Shooter – Bắn Gà Đại Chiến

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Thế giới đang hỗn loạn và những con gà đến từ ngoài vũ trụ đang chuẩn bị một đội quân hùng mạnh, chuẩn bị xâm chiếm trái đất. Lúc này, bạn sẽ đóng vai một sĩ quan trong cuộc hành trình tìm diệt và bảo vệ hành tinh xanh xinh đẹp của chúng ta. Hãy cùng hòa mình vào không gian sống động của Chicken Shooter ngay bây giờ.

Chicken Shooter

Chicken Shooter – Game bắn gà huyền thoại

Chicken Shooter là một tựa game chiến thuật được nhiều người chơi trên khắp thế giới yêu thích, lựa chọn để giải trí sau khoảng thời gian mệt mỏi. Game có lối chơi vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần điều khiển chiến hạm của mình, nã đạn để tiêu diệt lũ gà vũ trụ quái ác.

Chúng có số lượng cực đông và luôn rình rập để loại bỏ bạn bằng mọi cách. Do đó, hãy luôn tập trung, nhanh tay, nhanh mắt để bắn trúng tất cả lũ gà, tránh các đợt tấn công không hồi kết của chúng.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng nên Chicken Shooter hiện đã có mặt đầy đủ trên các nền tảng từ IOS đến Android. Tát cả những gì bạn cần làm rất đơn giản, đó chính là tải game về rồi tham gia chiến đấu với lũ gà quỷ quyệt để giành chiến tháng.

Chicken Shooter

Tính năng của Chicken Shooter

Chicken Shooter mang đầy đủ tính năng cần thiết cho phép game thủ có những trải nghiệm giải trí hoàn hảo.

  • Đa dạng chiến hạm cho người chơi lựa chọn theo sở thích cá nhân. Cùng với đó là hệ thống súng đạn đa dạng cùng các hiệu ứng đã mắt.
  • Có đến 200 bàn chơi với các thử thách khác nhau cho bạn thỏa sức chinh phục. Đàn gà cũng được phân cấp và sở hữu nhiều chiêu thức ném bom kiểu mới nên càng về sau sẽ càng khó hạ. Mang đến những phút giây giải trí vô cùng gay cấn và thú vị không khác các tựa game hành động đình đám là mấy.
  • Thêm vòng quay may mắn thêm quà tặng cho người chơi. Chỉ cần tham gia, còn lại tất cả để Chicken Shooter lo.
  • Có nhiều phần thưởng khi đăng nhập và thưởng hoàn thành nhiệm vụ.

Chicken Shooter

Chicken Shooter mang đến một không gian giải trí tuyệt vời cho người chơi khi muốn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Hãy tải game về và cùng bảo vệ trái đất khỏi nguy cơ bị xâm lăng của binh đoàn gà quái ác.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Chicken Shooter – Bắn Gà Đại Chiến

Chicken Shooter – Bắn Gà Đại Chiến

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements