Among Us

Among Us

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Among Us – Một trò chơi 2D đã từng làm mưa làm gió trong suốt một thời gian dài vừa qua. Game được xây dựng dựa trên một bối cảnh hết sức thú vị. Người chơi sẽ đóng vai phi hành đoàn trong cuộc hành trình tìm diệt những kẻ mạo danh hoặc ngược lại. Game mang đến những phút giây giải trí vô cùn gay cấn bởi người đi bên cạnh chúng ta có thể là đồng đội hoặc là kẻ phản diện lúc nào cũng muốn giết tất cả mọi người.

Among us

Among Us là game gì?

Among Us là tựa game được ra mắt từ 2018 nhưng mãi cho đến 2019 thì siêu phẩm này mới trở nên phổ biến. Trò chơi cho phép 4-15 người cùng tham gia với nhau. Bạn có thể đóng vai các phi hành đoàn (Crewmates) hoặc kẻ sát nhân (Impostor). Những kẻ mạo danh sẽ luôn tìm cách để phá hoại con tàu và thích sát những thành viên còn lại. Bởi vậy, tạo ra một thế trận vô cùng thú vị. Dù ở phe nào thì bạn cũng phải cố gắng hoàn thành hết nhiệm vụ của mình.

Among us

Among Us có điều gì đặc biệt?

  • Nâng cao kỹ năng giải trí xã hội: Người chơi có thể sắm vai là thuyền viên hoặc kẻ mạo danh. Nếu là thuyền viên, bạn sẽ cùng đồng đội bỏ phiếu để tìm ra kẻ mạo danh. Còn nếu đổi ngược vai lại, chúng ta sẽ có nhiệm vụ khác hoàn toàn. Kẻ mạo danh sẽ phải làm cho tình hình trên thuyền trở nên hỗn loạn để thực hiện âm mưu phá hoại và ám sát các thành viên trên thuyền.
  • Chơi theo cách của bạn: Người chơi được phép tùy chỉnh số lượng kẻ mạo danh, vai trò hoặc thậm chí là phong cách bên ngoài.
  • Chơi với bạn bè: Bạn sẽ dễ dàng chơi với bất cứ ai, không bị giới hạn về không gian.

Among us

Among Us mang đến một thế giới giải trí mới lạ với nội dung khác biệt. Hứa hẹn sẽ là siêu phẩm không thể bỏ qua cho những ai đam mê dòng game hành động và suy luận logic.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
advertisements