Battle Prime – Trận Chiến Xuất Sắc

Battle Prime – Trận Chiến Xuất Sắc

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Battle Prime là dòng game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3 vô cùng đặc sắc. Nơi bạn được tự do chọn chiến thuật, thử bất cứ vũ khí nào bạn thích và thưởng thức đồ họa 3D đỉnh cao.

Battle Prime

Battle Prime – Game bắn súng chất lượng cao

Battle Prime sử dụng lối chơi chủ đạo là TPS kết hợp với FPS nên có nhịp chiến đấu khá nhanh. Do  đó, nhiều người đã nhận định rằng siêu phẩm này có nhiều nét tương đồng với các dàn anh đi trước như CS:GO, Call of Duty… Bên cạnh đó, các pha hành động trong game cũng được hiện lên vô cùng chân thực thông qua chế độ Demonlition. Người chơi sẽ chia thành 2 đội 6v6 và xoay tua 4 map, cùng chiến đấu để giành thắng lợi cuối cùng.

Chọn lối chơi của riêng bạn

Game mô phỏng trận chiến nơi các đặc vụ cần phải vận dụng hết khả năng của mình để giành chiến thắng. Hãy trang bị một khẩu súng cỡ lớn hoặc giải phóng lực lượng hỏa lực có sát thương khủng khiếp. Chọn nhân vật yêu thích và tấn công, ngắm bắn thẳng vào mục tiêu để tận hưởng cảm giác chiến thắng trong các trận địa đáng nhớ.

Battle Prime

Tham gia các trận đấu

Kết hợp với đồng đội để tham gia các trận đấu ngan tài ngang sức. Sử dụng chiến lược của riêng bạn để tạo thành một tiểu đội không thể đánh bại. Thay đổi chiến thuật nhanh chóng và phản công để giành chiến thắng cuối cùng.

Battle Prime

Kho phần thưởng lớn

Battle Prime luôn có những phần thưởng đặc biệt dành tặng cho các xạ thủ cừ khôi. Hãy hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc để chứng tỏ được thực lực của bản thân. Ghi danh trên bảng vàng và nhận thưởng độc quyền với lính mới hay các vũ khí siêu đẳng cấp.

Đắm mình trong thế giới đặc sắc của Battle Prime

Game được xây dựng dựa trên công nghệ đồ họa 3D, mang đến cảm giác chân thực cho người chơi. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí đạm chất khói lửa của các cuộc chiến tranh không hồi kết. Cùng tận hưởng hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời và thưởng thức các cảnh chiến đấu năng động.

Battle Prime

Tham gia ngay hôm nay để có cơ hội tham chiến với hàng nghìn đối thủ xứng tầm. Hãy thể hiện khả năng thượng thừa và biến chiến trường thành sân chơi của riêng bạn.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Battle Prime – Trận Chiến Xuất Sắc

Battle Prime – Trận Chiến Xuất Sắc

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements