Counter Side – Đại Chiến Counter

Counter Side – Đại Chiến Counter

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Counter Side được nhiều người đặt biệt danh là bom tấn nhập vai không thể bỏ qua trong 2022 này. Game là sự tổng hòa của nhiều yếu tố từ cốt truyện mới lạ, hệ thống hình ảnh chất lượng cao, âm thanh sống động. Mang đến những cuộc chiến nảy lửa, căng não, đòi hỏi người chơi cần biết cách xếp đội hình sao cho hiệu quả nhất. Hãy tận dụng thế mạnh của từng nhân vật để tạo ra một đội quân bất bại cho riêng mình.

Counter Side

Counter Side – Game thẻ tướng hấp dẫn nhất năm nay

Counter Side lấy bối cảnh của một thành phố giả tưởng của tương lai, nơi con người đang phải đối mặt với một sinh vật vô cùng nguy hiểm. Chúng được gọi là những vật thể ăn mòn, sinh vật khát máu chuyên đi quấy nhiễu cư dân của thành phố.

Bạn sẽ đóng vai ông chủ Cục quản lý của thành phố trong cuộc hành trình tìm ra bí mật của những vật thể ăn mòn kỳ quái kia. Hãy chiêu mộ nhân tài khắp nơi và lập thành một biệt đội để cùng nhau sát cánh, chiến đấu với đội quân phản diện. Tuy có lối chơi đơn giản kết hợp với kiểu thiết kế trên màn hình ngang cổ điển nhưng game vẫn mang lại cho game thủ những phút giây giải trí thú vị. Hứa hẹn sẽ là món an tinh thần cho những ai đam mê các nhân vật hoạt hình Anime.

Counter Side

Counter Side có gì mà hấp dẫn đến vậy?

Counter Side sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, mang đến thế giới game vô cùng đa sắc cho tất cả người chơi tha hồ được tung hoành ngang dọc.

  • Game được tùy chỉnh với hiệu ứng Live 2D và hiệu ứng AR vô cùng sống động.
  • Tuyến nhân vật được xây dựng với ngoại hình nổi bật, Counter là các cô gái vô cùng xinh đẹp, sở hữu nhiều tuyệt chiêu khác nhau.
  • Tự xây dựng chiến lược cho riêng mình. Bạn có thể sắp xếp đội hình dựa trên việc phối hợp các Counter ở 7 nghề. Linh hoạt thay đổi đội hình để nâng cao sức sát thương, đồng thời áp dụng công nghệ tương lai để tạo ra các vũ khí tối tân.
  • Sử dụng Phó bản nhiệm vụ chính để thu thập tài nguyên và phát triển Counter. Ngăn không cho đồng hồ cạn kiệt năng lượng để khám phá bí ẩn biến thân của các Counter xinh đẹp.
  • Chức năng hội thoại 1:1 cho phép người chơi giao lưu, kết bạn với các thành viên khác.

Counter Side

Trở thành một nhà lãnh đạo đáng tin cậy, dẫn dắt biệt đội Counter của mình để giải cứu thành phố khỏi thế những vật thể ăn mòn kỳ quái. Bạn đã sẵn sàng hòa mình vào thế giới Counter Side rồi chứ?

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Counter Side – Đại Chiến Counter

Counter Side – Đại Chiến Counter

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements