FIFA Online 4 M by EA SPORTS™

FIFA Online 4 M by EA SPORTS™

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

FIFA Online 4 M by EA SPORTS™ – Tựa game bóng đá được nhiều người yêu thích nhất tại Việt Nam. Đây sẽ là nơi người chơi đươc thỏa mãn khát vọng làm chủ một đội bóng của riêng mình. Thứ mà chúng ta sẽ chỉ dám nghĩ ở trong đầu. Vậy mà giờ đây bạn đã có thể tự mình biến giấc mơ đó thành hiện thực theo một cách vô cùng đơn giản. Chỉ cần tải FIFA Online 4 M về, vậy là chúng ta sẽ có bất cứ cầu thủ nào mà mình mong muốn.

FIFA Online 4 M by EA SPORTS™

FIFA Online 4 M by EA SPORTS™ – Game bóng đá số 1 Việt Nam

FIFA Online 4 M by EA SPORTS™ hiện đã có phiên bản điện thoại, phục vụ cho nhu cầu của cá fan hâm mộ thể thao vua. Vậy, ứng dụng này có gì thú vị mà lại thu hút sự quan tâm của nhiều người Việt đến thế?

FIFA Online 4 M là trò chơi cho phép người tham gia hóa thân thành những vị huấn luyện viên. Bạn sẽ nắm giữ trong tay một đội bóng và có tất cả quyền hành đối với Team của mình. Nhiệm vụ người chơi cần làm rất đơn giản, bạn sẽ quản lý đội bóng, sắp xếp các cầu thủ để đảm bảo họ ra sân với một thể trạng tốt nhất. Từ đó mang về những chiến thắng vang danh nước nhà, thậm chí là đứng đầu các giải đấu tầm cỡ quốc tế.

Đối với phiên bản trên điện thoại, người chơi sẽ dễ dàng quản lý đội bóng của mình ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Tiện hơn rất nhiều so với việc cứ phải kè kè bên chiếc máy tính mỗi ngày khi chưa có phiên bản Mobile. Trong khi đó, FIFA Online 4 M trên điện thoại vẫn cung cấp đủ tất cả tính năng cần thiết và còn được tinh chỉnh cho phù hợp hơn, mang đến sự thuận tiện khi chơi.

FIFA Online 4 M by EA SPORTS™

Điểm nhấn đặc biệt của FIFA Online 4 M by EA SPORTS™

FIFA Online 4 M by EA SPORTS™ sẽ không có chỗ đứng như bây giờ nếu ứng dụng thiếu những điểm nhấn đặc biệt sau đây:

  • FIFA Online 4 M phiên bản Việt Nam có bản quyền của 32 giải đấu với hơn 15000 cầu thủ.
  • Dữ liệu của bản Mobile được đồng bộ với bản PC nên rất dễ quản lý.
  • Đăng nhập mỗi ngày nhận ngàn quà tặng: Nhiệm vụ hàng ngày cho phép người chơi nhận được quà khủng khi đăng nhập 7/7 ngày trong tuần.
  • Cập nhật thị trường chuyển nhượng nhanh chóng: Người chơi có thể chiêu mộ được những nhân tài nổi tiếng nhờ thông tin thị trường chuyển nhượng được cập nhật thường xuyên.
  • Nâng cấp cầu thủ ngay trong tầm tay: Việc sở hữu một chân sút giỏi chưa bao giờ đơn giản đến vậy.
  • Chế độ World Tour duy nhất trên FIFA Online 4 M: Đây là mode chơi độc quyền và là duy nhất của FIFA Online 4 M, cho phép huấn luyện viên tham gia các giải đấu tầm cỡ thế giới.
  • Tinh chỉnh đội hình đơn giản, linh hoạt: Người chơi dễ dàng thao tác để điều chỉnh các nhân tố trong đội hình ra sân.
  • Hình ảnh sắc nét, âm thanh sôi động, mang đến bầu không khí ngoài sân cỏ chân thực đến 90%.

FIFA Online 4 M by EA SPORTS™

Làm chủ một đội bóng cho riêng mình với FIFA Online 4 M by EA SPORTS™ và cùng cả đội tranh đoạt chức vô địch trong mùa giải sắp tới. Bạn đã sẵn sàng chưa? Các cầu thủ đang chờ đợi sự dẫn dắt và hỗ trợ đến từ bạn. Vậy nên hãy truy cập để tải FIFA Online 4M về ngay đi nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
FIFA Online 4 M by EA SPORTS™

FIFA Online 4 M by EA SPORTS™

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements