Fun Knight – Chiến Binh Siêu Quậy

Fun Knight – Chiến Binh Siêu Quậy

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì giờ đây, Fun Knight đã chính thức có mặt tại Việt Nam và công phá mọi bảng xếp hạng. Game thuộc thể loại nhập vai MMORPG với rất nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn. Hứa hẹn là một món ăn tinh thần đặc sắc cho những ai đam mêm các thể loại game chiến thuật, nhập vai.

Fun Knight

Thông tin trò chơi

Thể loại: Nhập vai

Đồ họa: 2D

Nhà phát hành: FunTap

Fun Knight – Chiến Binh Siêu Quậy

Mặc dù chỉ mới được ra mắt trong tháng 7 năm nay nhưng Fun Knight đã tạo được tiếng vang lớn. Bằng chứng là đã có hàng nghìn lượt tải chỉ sau ngày đầu ra mắt cùng vô vàn nhận xét, đánh giá tích cực đến từ cộng đồng gam thủ việt.

Fun Knight được xây dựng trên một cốt truyện khá thú vị với nhân vật chính là chú nhóc siêu quậy. Bạn vốn là một đứa trẻ bình thường nhưng sau đó được giải phóng sức mạnh trong một lần tiếp xúc với thần khí. Sau đó là một cuộc hành trình rèn luyện các kỹ năng và chiến đấu để chống lại các thế lực của bóng tối.

Hãy giải phóng sức mạnh bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, từng bước, từng bước khám phá ra sức mạnh ẩn chứa bên trong bạn. Trở thành người hùng của thế giới Fun Knight chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

Fun Knight

Đồ họa bắt mắt

Mặc dù chỉ sử dụng công nghệ đồ họa 2D nhưng thế giới trong game vẫn được hiện lên hết sức sống động. Từng khung cảnh đều được trau chuốt tỉ mỉ với những nét vẽ hết sức uyển chuyển và mềm mại.

Các tuyến nhân vật chính và phụ đều được thiết kế theo phong cách chibi vô cùng dễ thương. Game sử dụng các gam màu tươi sáng kết hợp với âm thanh có phần kịch tính và sống động. Mang đến một chuyến phiêu lưu vô cùng thú vị nơi người chơi được làm những gì mình thích.

Chế độ chơi đa dạng

Fun Knight có nhiều chế độ chơi đa dạng cho phép bạn được sáng tạo các chiêu thức cho riêng mình. Mỗi nhân vật sẽ có 3 bộ kỹ năng riên biệt. Vậy nên người chơi có thể dung hợp 2 hay 3 kỹ năng để tạo ra một công thức mới.

Playgame hấp dẫn

Game mang đến hàng loạt chuối hoạt động vô cùng thú vị và hấp dẫn với các thử thách khác nhau. Bạn có thể tham gia chuỗi PVP, PVE dày đặc hoặc trải nghiệm cốt truyện với các nhiệm vụ phó bản, PK với các chiến binh khác. Hay chỉ đơn giản là săn Boss để thu về các chiến lợi phẩm đắt giá.

Fun Knight

1001+ Outfit thời thượng

Trong Fun Knight, người chơi sẽ được thay đổi diện mạo với kho Outfit thời thượng. Có hơn 1000 bộ trang phục với trang bị cần thiết như cánh, mũ, áo choàng, giáp…

Tải Fun Knight ngay hôm nay và cùng chiến đấu với hàng nghìn thành viên khác. PK phân tài cao thấp và thể hiện kỹ năng tuyệt đỉnh qua các màn săn Boss đỉnh cao.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Fun Knight – Chiến Binh Siêu Quậy

Fun Knight – Chiến Binh Siêu Quậy

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements