Genshin Impact – Chạm Vào Thế Giới Genshin

Genshin Impact – Chạm Vào Thế Giới Genshin

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Genshin Impact là game hành động nhập vai đang được nhiều người săn đón nhất thời điểm hiện tại. Khám phá thế giới giả tưởng Teyvat và tìm kiếm người thân thất lạc của mình. Bạn đã sẵn sàng rồi chứ?

Genshin Impact

Nhẹ bước vào Genshin Impact

Genshin Impact được phát hành lần đầu vào năm 2020 dưới sự dẫn dắt của miHoYo – Nhà phát hành game Trung Quốc. Đến nay, game đã có mặt tại Việt Nam với 2 phiên bản đầy đủ trên IOS và Android.

Đến với thế giới mở của Genshin Impact, người chơi sẽ hóa thân thành một nhà lữ hành trong cuộc hành trình tìm lại người thân của mình. Bạn có thể du hành qua 7 vương quốc, gặp gỡ rất nhiều người bạn và cùng vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách. Sau tất cả, bạn sẽ lại đoàn tụ với gia đình và cùng chứng kiến sự lắng đọng của mọi thứ ở điểm cuối cùng.

Tự do khám phá

Genshin Impact là game thuộc thể loại thế giới mở, nơi người chơi được tự do khám phá bất cứ vùng đất mới nào trên thế giới giả tưởng Teyvat. Đó có thể là một làng quê nghèo, một ngôi đền bí ẩn hay những cánh rừng hoang vu… Người chơi sẽ sử dụng các kỹ năng cơ bản để khám phá những cảnh vật kỳ bí trong cuộc hành trình tìm kiếm người thân.

Genshin Impact

Thỏa sức sử dụng các chiến lược chiến đấu

Thế giới trong game có 7 loại nguyên tố, có thể lể đến như Phong, Lôi, Thủy, Hỏa, Băng, Thảo, Nham. Mỗi yếu tố sẽ có cách khắc chế cũng như những các kết hợp riêng. Do đó người chơi được thỏa sức sáng tạo ra các chiêu thức có độ sát thương cao nhằm đánh bại mọi đối thủ. Xây dựng các chiến thuật cho riêng mình để nhanh chóng vượt qua hết các cửa ải.

Genshin Impact

Thế giới Teyvat vô cùng sinh động

Genshin Impact xây dựng một thế giới giả tưởng mang tên Teyvat với 7 quốc gia nắm giữ các nguyên tố khác nhau. Đặc biệt, mỗi quốc gia sẽ có một vị thần cai trị để đảm bảo không xảy ra giao tranh.

Game sử dụng công nghệ hình ảnh 3D với phong cách nghệ thuật vô cùng mới mẻ. Từ đó mang đến những chuyển động vô cùng chân thực với hiệu ứng trình diễn chất lượng cao. Bên cạnh đó, nhạc nền cũng được đầu tư, mang đến những màn trình diễn đặc trưng của bầu trời London. Thế giới Teyvat hện lên vô cùng sống động, hớp hồn người chơi ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Genshin Impact

Tập hợp đồng đội, cùng nhau thám hiểm

Với Genshin Impact, bạn được thỏa sức giao lưu, kết bạn để cùng tập hợp thành một đội hình mạnh nhất. Hãy cùng nhau thu thập nguyên liệu cường hóa nhận vật để chinh phục bất cứ bí cảnh nào.

Một thế giới bí ẩn mang tên Genshin Impact đang chờ bạn khám phá. Hãy tham gia ngay hôm nay để không bỏ lỡ những khoảnh khắc vô cùng thú vị.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Genshin Impact – Chạm Vào Thế Giới Genshin

Genshin Impact – Chạm Vào Thế Giới Genshin

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements