Minion Rush: Running game

Minion Rush: Running game

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Minion Rush: Running game – Game chạy bất tận được lấy ý tưởng từ những chú nhóc màu vàng tinh ngịch. Đây sẽ là một món quà đặc biệt dành tặng cho những ai là fan của Minion. Đã đến lúc gia nhập đội quân nhỏ bé và thu thập những trái chuối tươi ngon. Vậy bạn đã sẵn sàng chưa?

Minion Rush: Running game

Minion Rush: Running game

Minion Rush lấy bối cảnh từ những câu chuyện về Minion và liên minh chống phản diện. Trong đó, người chơi sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt những nhóc màu vàng di chuyển để thu nhặt những quả chuối tươi ngon. Tất nhiên là con đường chúng ta đi sẽ không thể bằng phẳng mà sẽ có rất nhiều chướng ngại vật. Đòi hỏi bạn phải điều khiển thật khéo léo để giúp Minion vượt qua thử thách và dành được nhiều chuối nhất.

Vì thuộc thể loại game chạy bất tận nên chúng ta sẽ không có kết quả thắng mà chỉ có thua khi Minion không thể chạy tiếp được. Do đó, người chơi sẽ phân tài cao thấp dựa trên số điểm ghi được sau mỗi cung đường chạy.

Minion Rush: Running game

Minion Rush: Running game và các tính năng

Minion Rush cũng sở hữu những tính năng tương tự như các dạng game chạy vô tận khác. Tuy nhiên, phần hình ảnh và nội dung trong đó đã được điều chỉnh ít nhiều để bám sát với các nhân vật.

  • Ghi dấu ấn cá nhân với các trang phục độc đáo: Người chơi có thể lựa chọn các trang phục mang dấu ấn riêng cho Minion. Các bộ đồ đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới lạ và còn bổ trợ thêm tính năng khác như tăng tốc chạy hay biến bạn thành Mega Minion…
  • Hàng loạt cung đường: Người chơi sẽ được chạy nhảy qua rất nhiều cung đường bí mật chỉ có trong thế giới của Minion. Đó có thể là trụ sở của liên minh chống phản diện, hang ổ của Vecto và thậm chí là cả khung cảnh của quá khứ xưa cũ.
  • Chơi Offline: Đối với Minion Rush, bạn có thể chơi ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà không cần có kết nối mạng. Tuy nhiên, nếu muốn thực hiện các nhiệm vụ để nhận thưởng thì bạn sẽ cần truy cập Internet.
  • Đồ họa sống động mang nhiều màu sắc, mang đến cho người chơi rất nhiều cảm xúc tích cực.
  • Âm thanh vui nhộn, bắt tai.

Minion Rush: Running game

Với những ưu điểm nổi bật trên, không quá khó để hiểu được tại sao Minion Rush: Running game lại được yêu thích đến vậy. Tải game ngay và cùng tham gia cuộc hành trình dài bất tận với những chú nhóc màu vàng.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Minion Rush: Running game

Minion Rush: Running game

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements