Plants vs. Zombies™ – Hoa Quả Nổi Giận

Plants vs. Zombies™ – Hoa Quả Nổi Giận

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Vào một ngày đẹp trời, bỗng nhiên thành phố của bạn bị các thây ma xâm lăng. Chúng phá nhà, phá cửa để truy tìm người sống. Mục đích chính là vì muốn c chiếm bộ não của họ. Thật không may, lũ Zombie đã tìm đến nhà bạn và chúng bắt đầu càn quét, tàn phá. Lúc này, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của binh đoàn thực vật nhằm chống lại sự xâm lăng của các thây ma. Hãy xây dựng đội quân hùng mạnh để chiến thắng trong Plants vs. Zombies™.

Plants vs. Zombies™

Plants vs. Zombies™ – Game thủ thành hay nhất mọi thời đại

Plants vs. Zombies™ là siêu phẩm chiến thuật kinh điển được phát hành bởi Popcap. Trong game, người chơi sẽ phải trồng các loại thực vậy để chống lại sự xâm chiếm của các thây ma. Mỗi loài cây sẽ có các tuyệt chiêu khác nhau nên việc bạn cần làm chính là sắp xếp chúng sao cho hiệu quả nhất.

Game không chỉ là sự tổng hợp của các yếu tố giải trí mà còn mang tính chiến thuật. Đúng vậy, bạn sẽ không thể dành chiến thắng nếu chỉ trồng cây một cách vô thức, không có chủ đích nào. Thay vào đó, hãy nghiên cứu thật kỹ các tính năng game để sắp xếp vị trí của chúng sao cho thật hợp lý. Điều đấy sẽ giúp bạn bảo toàn tốt lực lượng, đồng thời dễ dàng hạ gục đám thấy ma xấu xa.

Plants vs. Zombies™

Plants vs. Zombies™ ghi điểm với lối chơi đơn giản, đồ họa đặc sắc, âm thanh sống động. Cuộc chiến giữa thực vật với thây ma chưa bao giờ gay cấn đến như vậy. Người chơi đã sẵn sàng chinh phục 50 cấp độ cực kỳ thú vị của game hay chưa?

Có gì trong game Plants vs. Zombies™?

Plants vs. Zombies™ mang đến thế giới giải trí vô cùng thú vị, nơi có những loài thực vật đột biến gen với các kỹ năng thượng thừa, những con Zombie có ngoại hình không quá đáng sợ nhưng lúc nào cũng chầu chực để ăn não bạn.

Plants vs. Zombies™

Thâm chí, game còn sở hữu nhiều điểm đặc biệt hơn thế.

  • 50 cấp độ: Người chơi được tham gia chiến đấu với 50 cấp độ khác nhau. Bạn có thể phiêu lưu đến vùng đất đầy sương mù, trong hồ bơi, trên sân thượng và nhiều không gian khác.
  • Gay cấn: Các thây ma có nhiều kỹ năng và thông minh hơn những gì chúng ta nghĩ. Vậy nên, bạn cần tận dụn g số hạt giống ít ỏi một cách thật khôn ngoan. Bởi vì lũ zombie có thể nhảy qua hoặc thậm chí là ăn các loài cây của bạn.
  • Hệ thống cây đa dạng với 49 loài thực vật. Cùng với đó là 26 loại Zombie kỳ quái với sức chiến đấukhác nhau.

Hãy cùng chiến đấu với binh đoàn thực vật trong Plants vs. Zombies™ và thể hiện kỹ năng thượng thừa của bạn.

Tải game TẠI ĐÂY.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Plants vs. Zombies™ – Hoa Quả Nổi Giận

Plants vs. Zombies™ – Hoa Quả Nổi Giận

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements