PUBG MOBILE VN – ANCIENT SECRET

PUBG MOBILE VN – ANCIENT SECRET

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Có thể bạn chưa biết nhưng PUBG Mobile VN – Ancient Secret chính là phiên bản mở đầu cho dòng game Battle Royale tại Việt Nam. Trong đó, siêu phẩm này được phát hành vào năm 2017 và đã nhanh chóng phủ sóng trên mọi mặt trận. Vậy, bạn đã sẵn sàng tham gia đấu súng cùng 99 thành viên khác và trở thành chủ nhân duy nhất của hòn đảo mang tên PUBG này hay chưa?

PUBG Mobile VN - Ancient Secret

PUBG Mobile VN – Ancient Secret – Game bắn súng hay nhất mọi thời đại

PUBG có tên đầy đủ là PlayerUnknown’s Battlegrounds, ý chỉ thể loại game bắn súng sinh tồn giữa nhiều người chơi với nhau. Đây là sản phẩm đầu tay của nhà thiết kế trò chơi điện tử người Ireland – Brendan Greene. Được hợp tác sản xuất bởi Bluehole – Sau này đổi tên thành KRAFTON Corporation.

PUBG Mobile VN - Ancient Secret

Mặc dù đã nhen nhóm từ đầu những năm 2000 nhưng mãi cho đến 2018, PUBG mới chính thức được trình làng tại Việt Nam. Tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt. Hiện tại, PUBG vẫn đứng vị trí Top đầu trong làng game bắn súng và là sản phẩm luốn được nhắc đến nhiều nhất.

Cách chơi PUBG Mobile VN – Ancient Secret

Để tham gia chơi PUBG Mobile VN – Ancient Secret, game thủ cần tải game về thiết bị. Sau đó bắt đầu vào bàn mới. Trong đó, bạn được lựa chọn chơi solo hoặc đi theo nhóm nhỏ. Nhiệm vụ của người chơi chính là hạ gục 99 đối thủ còn lại hoặc là đội cuối cùng còn sống sót. Khi ấy, bạn hoặc team sẽ được coi là chiến thắng.

PUBG Mobile VN - Ancient Secret

Tính năng nổi bật của PUBG

PUBG Mobile VN – Ancient Secret ghi điểm khi sở hữu các tính năng vô cùng đặc biệt.

  • Đồ họa 3D đỉnh cao: PUBG sử dụng nền tảng đồ họa 3D rất chân thực và sắc nét. Người chơi sẽ có cảm giác như đang lạc vào một bộ phim hành động thực thụ để được lăn xả và đấu trí với các tay súng cừ khôi.
  • Đa dạng các loại vũ khí: Trong PUBG, người chơi được sử dụng 7 chủng loại với hơn 40 dòng vũ khí có công suất khác nhau. Cụ thể: Súng lục, súng tiểu liên, súng bắn đạn ghém, súng trường tấn công, súng trường thiện xạ, súng máy hạng nhẹ, súng trường bắn tỉa, nỏ và lựu đạn.
  • Chơi cùng bạn bè: Người chơi có thể đánh lẻ hoặc tham gia theo nhóm nhỏ. Trong đó, game thủ được hỗ trợ trao đổi với nhau qua tính năng Voice chat giúp nối gần khoảng cách giữa các thành viên.
  • Bảng xếp hạng: Chỉ chiến đấu thôi là chưa đủ, PUBG Mobile VN – Ancient Secret có riêng một BXH để vinh danh các tay súng điệu nghệ.
  • Trang phục chất chơi: Game thủ có thể tự thiết kế một diện mạo riêng dành cho mình. Bên cạnh đó, việc trang bị vũ khí cũng vô cùng dễ dàng miễn là bạn có nhiều xu.
  • Vừa đi xe đạp vừa cướp Air-Drop: Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi bạn vừa được đi xe chất lại được thỏa mãn đam mê bắn súng.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm PUBG Mobile VN – Ancient Secret để trở thành người chiến thắng cuối cùng rồi chứ? Nếu vậy thì hãy nhanh chóng tải game tại đây và khám phá ngay đi nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
PUBG MOBILE VN – ANCIENT SECRET

PUBG MOBILE VN – ANCIENT SECRET

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements