slither.io – Rắn Săn Mồi

slither.io – Rắn Săn Mồi

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Nếu bạn dang muốtìm tựa game giải trí đơn thuần và mang yếu tố nhẹ nhàng. Vậy thì Slither.io sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Trò chơi không sở hữu đồ họa chất lượng cao những sản phẩm khác. Bởi vậy,  Slither.io chú trọng nhiều hơn trong việc xây dựng nội dung và các tính năng trong game. Mang đến nhiều trảo nghiệm và lôi cuốn cho bất thành viên nào dù ghé thăm lần đầu.

slither.io

Slither.io – Game rắn săn mồi đầy thú vị

Nếu nhìn sơ qua giao diện, bạn sẽ thấy được rằng Slither.io có nét gì đó khá giống với tựa game rắn săn mồi cổ điển. Đúng vậy , người chơi cũng có nhiệm vụ là điều khiển chú rắn nhỏ di chuyển để ăn được nhiều thức ăn nhất. Khi ấy rắn sẽ lớn dần và trở thành một trong những đối thủ khiến nhiều người phải nể sợ.

Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây đó là người chơi sẽ được săn mồi cùng nhiều thành viên khác. Đặc biệt, bạn còn có thể tích nhiều điểm hơn nếu ăn được những con rắn đang di chuyển. Bởi vì theo luật, nếu một con rắn chạm vào phần thân của con rắn khác, nó sẽ bị tan ra và trở thành một phần của chuỗi thức ăn. Như vậy, chúng ta có thể bay màu bất cứ lúc nào nếu không may rời vào tình huống vừa rồi.

slither.io

Điều gì ẩn chứa trong siêu phẩm mang tên slither.io?

Slither.io ghi điểm khi có nhiều tính năng vô cùng độc đáo:

  • Dù nhỏ bé nhưng chúng ta vẫn có thể chiến thắng bằng cách làm cho đối phương chạm vào thân mình.
  • Người chơi sẽ chết khi không may chạm đầu vào phần thân của những con rắn khác. Và bạn sẽ cần nuôi rắn lại từ đầu cho đến khi chúng lớn bằng kích thước cũ.
  • Dễ chơi khi chỉ cần nhấn giữ và kéo đầu rắn đi vòng quanh để nuốt thức ăn.
  • Có thêm tính năng tương tác cộng đồng, cho phép người chơi được tham gia đối kháng với quy mô cấp châu lục.
  • Hệ sinh thái đa dạng với những chú rắn nhiều màu sắc khác nhau.

slither.io

Mặc dù không có quá nhiều phút giây căng thẳng, kịch tính nhưng Slither.io vẫn được nhiều người chơi lựa chọn bởi mang tính giải trí cao. Giống như huyền thoại Rắn săn mồi mà chúng ta vẫn hay chơi trên chiếc Nokia cục gạch. Vì vậy, bạn hãy tải game về và trải nghiệm ngay đi nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
slither.io – Rắn Săn Mồi

slither.io – Rắn Săn Mồi

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements