Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan – Siêu phẩm thuộc thể loại nhập vai đang hot nhất hiện nay. Nơi người chơi được hóa thân thành vị đạo sĩ chuyên trừ ma giệt ác trong phim truyện Trung Quốc. Ngay khi bước vào thế giới của game, bạn sẽ không khỏi cảm thán trước không gian ma mị đầy thú vị cùng các hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho game thủ Việt.

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan – Game đạo sĩ đầu tiên tại Việt Nam

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan được xây dựng dựa trên một cốt truyện khá mới mẻ. Trong đó, người chơi được hóa thân thành pháp sư và cùng những người đồng đội của mình diệt trừ yêu ma quỷ quái. Trả lại yên bình cho dân lành và khám phá hàng nghìn câu chuyện li kỳ xoay quanh các hồn ma. Mở ra một thế giới đầy ma mị và không kém phần hấ p dẫn.

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Tham gia hành trình trảm yêu diệt ma cùng vị đạo sĩ nổi tiếng Lâm Chánh Anh. Bạn sẽ có những trải ngiệm vô cùng thú vị. Trong cuộc hành trình đó, người chơi được thỏa sức thể hiện kỹ năng thông qua các nhiệm vụ diệt Boss, PK không giới hạn. Hãy chiến đấu hết mình để mang về hàng tá chiến lợi phẩm xứng đáng.

Tính năng độc đáo chỉ của Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan không chỉ có cốt chuyện lôi cuốn và hấp dẫn, game sở hữu hàng trăm tính năng độc đáo khác. Đơn cử như:

  • Cày vàng không giới hạn: Người chơi được tham gia săn Boss để cày Vàng không khóa cùng vô vàn vật phẩm có giá trị lớn như ngoại trang, trang bị, thỉnh thần…
  • Xuất chiến 3 thỉnh thần cùng lúc, tính năng riêng biệt chỉ có ở Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan.
  • Đồ họa sắc nét được phát triển dựa trên nền tảng Unity 3D. Tái hiện các trận chiến nảy lửa một cách vô cùng sống động.
  • Tham gia cản thi với tứ đại đạo phái gồm Đan Phù – Kiếm Cang – Pháp Kỳ – Ngự Hồn. Cùng với đó là hệ thống kỹ năng riêng biệt, hỗ trợ người chơi tối đa trong suốt hành trình tiềm kiếm và tiêu diệt các hồn ma.
  • Tính năng kết hôn cho phép người chơi được thỏa sức làm những điều mình thích. Bạn có thể kết hôn đồng giới hoặc trở thành Single mom/Single Daddy để chăm sóc cho tiểu Bảo Bảo đáng yêu.
  • Hàng loạt các hoạt động PK được mở ra cho người chơi thỏa sức chiến đấu, phô tài kỹ năng. Đơn cử như: Bình Lâm Thiên Hạ, Quần Anh Hội, Đại Đạo Tranh Phong, KungFu Lôi Đài…
  • Tham gia săn lùng vị trí Boss hoàng kim giữa các bang hội để giành được các vật phẩm có giá trị.

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan mở ra một thế giới mang nét u ám, ma mị nhưng đầy sức cuốn hút. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai đam mê dòng game hành động, nhập vai kinh dị.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements