Thần Vương Chi Mộng

Thần Vương Chi Mộng

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Thần Vương Chi Mộng là siêu phẩm bom tấn xoay màn hình dọc được phát hành bởi Funtap – Đơn vị chuyên sản xuất game 3D thiên về các thể loại cổ trang, kiếm hiệp, cung đấu… Được biết, đây là sản phẩm mới được ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, Thần Vương Chi Mộng lại nhanh chóng được đón nhận nhiệt tình với thành tích cao trên nhiều bảng xếp hạng.

Thần Vương Chi Mộng

Thần Vương Chi Mộng – Game nhập vai hoàn mỹ

Thần Vương Chi Mộng thuộc thể loại game nhập vai, mang đến cho người chơi một thế giới kỳ ảo. Nơi chúng ta được thỏa sức giải tỏa căng thẳng mệt mỏi và cùng giao lưu với hàng nghìn thành viên khác.

Tại đây, bạn sẽ hóa thân thành những vị đại hiệp đang trên đường truy tìm vật phẩm quý hiếm. Mục đích chính ở đây là nhằm phục vụ cho việc nâng cấp sức mạnh, đạt đến cảnh giới cao nhất. Khi ấy, người chơi sẽ được vinh danh trên bảng vàng và được nhiều kiếm khách khác phải ngưỡng mộ.

Thần Vương Chi Mộng

Khi vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 nhân vật gồm có: Ngự Kiếm, Tiên Mộng và Ma Đồng. Mỗi vị đại hiệp đều có những chiêu thức và kỹ năng riêng. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ về thế mạnh của nhân vật để không bị choáng ngợp trong các cuộc giao chiến.

Thần Vương Chi Mộng và những tính năng đặc sắc

  • Đột phá lối chơi linh hoạt xoay màn hình: Người chơi được phép xoay dọc hoặc xoay ngang tùy ý khi PK. Điều này giúp bạn dễ dàng tung chiêu thức và hạ gục đối thủ nhanh hơn.
  • Kinh đô thời trang trong tay bạn: Thần Vương Chi Mộng sở hữu kho trang phục cực khủng với hơn 100 + bộ đến từ các nhân vật chính và cả nhân vật phụ. Đặc biệt, hệ thống sẽ thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang, giúp các nhân vật luôn có diện mạo mới mỗi ngày.
  • Săn Boss cả ngày, đồ đỏ đầy tay: Các chuỗi sự kiện, hoạt động liên sever được cập nhật liên tục mỗi ngày. Người chơi nhờ đó mà sẽ chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán vì sẽ luôn có nhiệm vụ mới cho bạn tham gia. Đã vậy lại còn có nhiều qua cực xịn như ngoại trang SSR, trang bị đỏ cực phẩm bậc 16…
  • Bộ cài xiêu nhẹ, đồ họa cực nét: Game có bộ cài cực nhẹ chỉ với 200Kb. Vậy nên bạn có thể dễ dàng cài đặt trên hầu hết thiết bị kể cả Android lẫn IOS.
  • Xây dựng gia viên, kết hôn liên sever: Cặp đôi liên hôn sẽ được nhận phần quà từ hệ thống. Đó là bộ thời trang cặp đôi SSR+.

Thần Vương Chi Mộng

Thần Vương Chi Mộng mang đến một thế giới nhập vai toàn mỹ, nơi bạn được hóa thân thành các vị đại hiệp chuyên trừ gian diệt ác. Vậy bạn đã sẵn sàng tham gia hay chưa? Nếu câu trả lời là có, vậy thì đừng chần chừ mà hãy nhấn ngay vào để tải về thiết bị của mình.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Thần Vương Chi Mộng

Thần Vương Chi Mộng

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements