Used Car Tycoon Games

Used Car Tycoon Games

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Used Car Tycoon Games – Nơi người chơi được thỏa mãn khát vọng làm chủ cửa hàng kinh doanh ô tô tầm cỡ thế giới. Bạn sẽ có rất nhiều công việc cần làm từ mua xe cũ, sửa chữa và tìm cách bán chúng. Đó không chỉ là một công việc đơn giản mà còn thể hiện tư duy chiến lược của mỗi người chơi. Vậy, bạn đã sẵn sàng chinh phục thế giới game đa sắc chỉ có tại Used Car Tycoon hay chưa?

Used Car Tycoon Games

Used Car Tycoon Games – Trùm xe hơi cũ

Used Car Tycoon Games thuộc dòng game mô phỏng được xây dựng dựa trên bối cảnh của một thị trấn hỏ. Nơi người chơi được đóng vai chủ của một cửa hàng kinh doanh xe cũ. Vậy tại sao cứ nhất thiết phải là xe cũ? Đây chính là dụng ý riêng của nhà phát hành khi muốn cho chúng ta thấy được tiềm năng phát triển của mô hình kinh doanh này.

Việc bạn cần làm chính là đi thu mua các loại xe hơi cũ đã qua sử dụng, xe hỏng hóc. Sau đó về tân trang lại và bán cho khách hàng với mức giá cao hơn để kiếm lời. Từ đó bạn sẽ thu được lợi nhuận để mở rộng mô hình kinh doanh của mình. Tiến đến việc trở thành ông trùm trong ngành kinh doanh đồ cũ.

Đa dạng các loại xe

Trong thế giới của Used Car Typoon, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loại xe khác nhau. Từ xe thể thao, xe địa hình, xe punk, xe tăng với đủ mọi kích thước… Từ xe cổ điển đến những chiếc siêu xe hiện đại, bạn đều có thể sở hữu chúng và bán cho cư dân của thành phố.

Used Car Tycoon Games

Đa dạng cốt truyện

Khi bước vào thế giới của Used Car Tycoon Games, người chơi sẽ được trải nghiệm với nhiều cốt truyện đa dạng. Đúng vậy, bạn sẽ không chỉ kinh doanh đơn thuần mà còn tham gia các hoạt động khác cùng với người dân trong thành phố. Đó có thể là xây nhà, làm đường hay hỗ trợ các hãng taxi chế tạo ra những loại xe chuyên dụng vừa rẻ, vừa bền.

Used Car Tycoon Games

Thách thức trí tuệ người chơi

Nếu bạn vẫn nghĩ đây chỉ là một trò chơi đơn giản chỉ có các thao tác nhấn và nhấn thì bạn đã nhầm. Ngoài việc mang tính giải trí, game còn là công cụ luyện não cực tốt. Bạn sẽ phải nghiên cứu để biết được nên nâng cấp những phần nào trước vừa giúp giảm thiểu chi phí lại mang đến cho chúng ta những chiếc xe đáp ứng đúng nhu cầu người dùng.

Cách chơi Used Car Tycoon Games

Trong Used Car Tycoon Games, người chơi đươc hóa thân thành ông chủ của một cửa hàng kinh doanh xe cũ. Cụ thể, bạn sẽ thu mua xe đã qua sử dụng hay bị hỏng hóc để sửa chữa lại. Tiếp theo đó là nâng cấp rồi bán chúng cho những khách hàng đang có nhu cầu.

Các thao tác thực hiện thì vô cùng đơn giản khi chúng ta chỉ cần chọn các tính năng đã có sẵn trên màn hình. Khi đã có lợi nhuận ổn định, bạn hãy cân nhắc mở rộng quy mô kinh doanh bằng cách thuê thêm nhân công, đầu tư máy móc…

Used Car Tycoon Games

Bạn đã sẵn sàng trở thành trùm xe hơi cũ để cùng mang về lợi nhuận triệu đô hay chưa? Tham gia bằng cách tải game về ứng dụng tại đây và đừng quên thắt dây an toàn để khởi động ngay bây giờ nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Used Car Tycoon Games

Used Car Tycoon Games

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements