Võ Lâm Thiên Tuyệt

Võ Lâm Thiên Tuyệt

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Dù chỉ ra mắt chưa lâu nhưng Võ Lâm Thiên Tuyệt đã giành được vô vàn lời khen ngợi đến từ cộng đồng game thủ. Nhất là những người đam mê dòng game cổ trang, kiếm hiệp kỳ ảo. Sản phẩm thu hút bởi có cốt truyện ấn tượng, đồ họa đẹp mắt cùng hệ thống nhân vật đa sắc màu.

Võ Lâm Thiên Tuyệt

Câu chuyện đăng sau Võ Lâm Thiên Tuyệt

Có thể bạn chưa biết nhưng Võ Lâm Thiên Tuyệt được xây dựng dựa trên một cốt truyện khá đặc sắc. Trong đó, người chơi sẽ hóa thân thành kiếm khách trong cuộc hành trình truy tìm sự thật đằng sau màn thảm án của đại gia tộc.

Truyện kể rằng Võ Lâm Trung Nguyên vài năm trước được thống trị bởi 2 cao thủ kiếm đạo là Thiên Kiếm và Tuyệt Đao. Tuy nhiên, toàn bộ Thiên Kiếm sơn trang lại không may bị xóa sổ chỉ sau một đêm. Trong khi đó, các thế lực của Tuyệt Đạo Môn bắt đầu bành trướng. Nhân vật chính của chúng ta là người may mắn sống sót sau vụ thảm sát năm nào. Bởi vậy, bạn cần bắt đầu một cuộc hành trình đi tìm kiếm và vén màn sự thật.

Võ Lâm Thiên Tuyệt

Trong suốt cuộc hành trình của mình, người chơi sẽ gặp rất nhiều đồng minh khác. Bạn có thể cùng sát cánh với họ khi hành tẩu trên giang hồ. Và đặc biệt là cùng hỗ trợ nhau trong việc vược qua các thử thách khó khăn.

Võ Lâm Thiên Tuyệt – Game kiếm hiệp cực HOT

Là một tân binh trong làng game kiếm hiệp, Võ Lâm Thiên Tuyệt cũng học hỏi được khá nhiều từ những người đàn anh, đàn chị đi trước. Nhờ đó mà chúng ta đã có một siêu phẩm game vô cùng thú vị với những ưu điểm như:

  • Hệ thống môn phái khá đa dạng với phái Côn Lôn, Phái Thiên Nhẫn và Phái Tiêu Giao.
  • Hệ thống chiêu thức mãn nhãn với lực sát thương cao.
  • Cung cấp tính năng tùy biến danh hiệu, cho phép người chơi được tự tạo các biệt hiệu mang bản sắc riêng.
  • Giao dịch đơn giản, không hút máu người chơi.
  • Hành trình tiếu ngoại giang hồ trở nên thú vị hơn khi có thêm các linh thú, bạn đồng hành.
  • Võ lâm dậy sóng với hàng trăm sự kiện HOT. Bạn có thể chinh chiến để biết thực lực mình đang ở đâu. Việc nâng cao kỹ năng cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
  • Các sự kiện như PK, săn đồ hay luyện cấp chuyển sinh đều được nổ ra liên tục. Tạo cơ hội cho các kiếm khách được có những màn tranh tài nảy lửa. Cùng với đó là hệ thống vật phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo với những tính năng vô cùng độc đáo.

Võ Lâm Thiên Tuyệt

Võ Lâm Thiên Tuyệt mở ra một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc, nơi người chơi được thỏa sức hóa thân thành những kiếm khách. Trong suốt cuộc hành trình hành tẩu giang hồ của mình, bạn sẽ gặp rất nhiều thử thách khác nhau. Vì vậy, hãy vững vàng vượt qua để trở thành bá chủ của thế giới ảo mang tên Võ Lâm Thiên Tuyệt.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Võ Lâm Thiên Tuyệt

Võ Lâm Thiên Tuyệt

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements