Xạ Điêu Tam Khúc

Xạ Điêu Tam Khúc

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Xạ Điêu Tam Khúc là siêu phẩm mới được DZOGAME Việt Nam phát hành trong mùa hè năm nay. Mang đến một làn gió mới lạ cho những game thủ đam mê phim kiếm hiệp cổ trang Trung Quốc. Đơn giản là vì cốt truyện của game được lấy từ 3 tác phẩm đình đám mà ảnh xứ Trung: Anh hùng xạ điêu – Ỷ thiên đồ long ký – Thần điêu đại hiệp.

Xạ Điêu Tam Khúc – Sự kết hợp 3 in 1

Xạ Điêu Tam Khúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều tuyến nhân vật đình đám xuất thân từ các bộ tiểu thuyết huyền thoại. Trong đó, bạn có thể nhập vai Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Trương Vô Kỵ, Tiệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược… Hơn 100 tuyến nhân vật đều có mặt trong siêu phẩm mới ra mắt này, hứa hẹn mang đến những mà tranh đấu đầy gay cấn cho mọi game thủ Việt.

Xạ Điêu Tam Khúc

Xạ Điêu Tam Khúc thuộc thể loại game hành động nhập vai 2D được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình ảnh lẫn âm thanh. Điều đó được thể hiện rất rõ qua từng đường nét vẽ tay hết sức sinh động kết hợp với các hiệu ứng đỉnh cao, mãn nhãn không thua kém bất cứ sản phẩm 3D nào. Thế giới võ thuật Kim Dung chưa bao giờ được lột tả một cách chân thực đến như vậy.

Tính năng độc đáo trong Xạ Điêu Tam Khúc

Không phải tự nhiên mà Xạ Điêu Tam Khúc lại nhận về nhiều lời khen đến vậy. Game là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố từ cốt truyện đến tuyến nhân vật hay các skill. Mang lại những trải nghiệm gần như là hoàn hảo cho game thủ ngay lần đầu tiên trải nghiệm.

Cốt truyện nguyên bản

Bối cảnh trong game là sự kết hợp hoàn hảo giữa cốt truyện của 3 bộ tiểu thuyết đình đám. Anh hùng xạ điêu – Ỷ thiên đồ long ký – Thần điêu đại hiệp. Nhà phát hành cho phép người chơi được thỏa sức khám phá nội dung các câu chuyện và mở khóa thêm các tính năng, chiêu thức mới.

Xạ Điêu Tam Khúc

Chiêu thức kinh điển

Các chiêu thức bí truyền trong truyện vẫn được giữ nguyên và mô tả hết sức thú vị. Từ Cửu Âm Chân Kinh, Càn Khôn Đại Nã Di đến Hàng Long Thập Bát Chưởng…. Tất cả đều được hội tụ trong một siêu phẩm mang tên Xạ Điêu Tam Khúc.

Xạ Điêu Tam Khúc

Đội hình linh hoạt

Người chơi có thể bày trận tùy ý theo sở thích để mang về chiến thắng vang dội.

Chủ tướng toàn năng

Người chơi dễ dàng trang bị cho tướng của mình theo một phong cách riêng. Các tuyệt chiêu cũng được tích hợp linh hoạt trên hệ thống cho game thủ tha hồ lựa chọn. Con đường trở thành võ lâm chí tôn chưa bao giờ đơn giản đến như vậy.

Xạ Điêu Tam Khúc

Hệ thống PVP và PVE vô cùng đa dạng

Xạ Điêu Tam Khúc mang đến rất nhiều hoạt động PVP, PVE đa dạng cho người chơi thỏa sức trải nghiệm. Thích thì chơi, không thích thì có thể ủy thác Offline nhận tài nguyên. Tích hợp thêm các tính năng đặc sắc như thủ thành chiến thuật (Tower defense), Tuyệt tình cốc hay tính năng chiến liên Serve. Người chơi sẽ có cảm giác như lạc vào không gian đậm chất cổ điển của võ thuật Trung Hoa.

Cách chơi Xạ Điêu Tam Khúc

Để trở thành một phần của game, người chơi chỉ cần tải ứng dụng về Tại đây. Sau đó bạn tiến hành chiêu mộ các kiếm khách để tạo thành một đội quân cho riêng mình. Bước cuối cùng chính là cùng với đồng đội để viết lên những trang sử hào hùng, độc chiếm thiên hạ.

Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng trải nghiệm Xạ Điêu Tam Khúc và cùng tham gia những trận chiến căng não ngay thôi nào.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Xạ Điêu Tam Khúc

Xạ Điêu Tam Khúc

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements