ZingSpeed Mobile

ZingSpeed Mobile

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

ZingSpeed Mobile là phiên bản game đua xe trên điện thoại được VNG phát hành trong vài năm về trước. Sản phẩm thu hút bởi sở hữu đồ họa đẹp mắt, hệ thống âm thanh chất lượng cao, nhiều giải đấu, nhiều cung đường cực cháy cho các tay đua tha hồ thử sức.

ZingSpeed Mobile

ZingSpeed Mobile – Game đua xe số 1 Việt Nam

Đến với thế giới của ZingSpeed Mobile, bạn sẽ được tham gia các giải đấu vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Điểm thu hút ở đây không chỉ nằm ở phần hình thức với hình ảnh, âm thanh chất lượng cao. Thay vào đó, người ta lại chú ý nhiều hơn đến phần nội dung của game. Đúng vậy, ZingSpeed chú trọng đến trải nghiệm người dùng nhất là khi đây là phiên bản dành riêng cho những người chơi hệ di động.

Nhà phát hành vẫn xây dựng dựa trên bản gốc (ZingSpeed PC) nhưng đã cải tiến để phù hợp hơn khi trải nghiệm trên điện thoại. Điều đó được thể hiện rất rõ thông qua hệ thống đồ họa và tương tác với người dùng trên bản Mobile. Rất thân thiện và dễ sử dụng nên ghi điểm gần như tuyệt đối.

ZingSpeed Mobile

Các Racer sẽ được thỏa mãn niềm đam mê tốc độ với nhiều cung đường khác nhau. Đặc biệt, ban cũng có nhiều sự lựa chọn hơn với kho xe đua cực khủng. Việc thay mới màu sơn hay nâng cấp động cơ cũng trở nên vô cùng dễ dàng.

Điểm dặc biệt chỉ có tại ZingSpeed Mobile

Hơn 100 mẫu xe đua: Bộ sưu tập của ZingSpeed Mobile có đến hơn 100 mẫu xe cho Racer tha hồ lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể chơi mỗi xe một trận nếu có điều kiện tài chính dư giả.

Đa dạng chế độ chơi: Game mang đến 10 chế độ chơi cho các tay đua từ Đua tốc độ, đua đôi, đua biên cảnh, đua đạo cụ….

Đa dạng chế độ chơi: Game mang đến 10 chế độ chơi cho các tay đua từ Đua tốc độ, đua đôi, đua biên cảnh, đua đạo cụ.... 

Trang phục ấn tượng: Các tay đua của chúng ta cũng có thể thay đổi diện mạo bên ngoài với những bộ trang hục vừa đơn giản lại vừa ấn tượng.

Nhạc nền: Phần nhạc nền cũng được đánh giá cao khi luôn cập nhật những bài hát đang HOT trên mạng xã hội. Phần âm thanh mô tả tiếng động cơ xe chạy dduocj nhiều người đánh giá là rất chân thực.

Đề cao sự tương tác: Game cho phép người chơi được kết bạn, giao lưu, trao đổi với những Racer khác.

Hệ thống nâng cấp xe mới: Tất cả xe cũ sẽ được hệ thống nâng cấp để mang đến trải nghiệm tốc độ cực phê cho các tín đồ đam mêm đua xe,

Quả không hổ danh là game đua xe số 1 Việt Nam, ZingSpeed Mobile mang đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đó, các Racer sẽ được ngụp lặn trên các cung đường cực cháy, được hòa mình vào không khí sôi động trên đường đua. Và hơn hết là được tự mình tạo ra những kỳ tích mới trong làng đua xe online. Tham gia và cùng cháy hết mình với Zingspeed Mobile ngay bây giờ.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
advertisements