8 Ball Pool

8 Ball Pool

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

8 Ball Pool – Ứng dụng giải trí giúp bạn thỏa mãn đam mê với bộ môn Bida. Nhanh chóng tham gia để trở thành cơ thủ xứng tầm thế giới.

8 Ball Pool 

Thông tin cơ bản về game 8 Ball Pool

8 Ball Pool là một tựa game 2D được phát hành bởi Miniclip và đã có mặt trên hầu hết nền tảng phổ biến như IOS và Android.

  • Thể loại: Game thể thao
  • Đồ họa: 2D
  • Chế độ: Online
  • Nền tảng: Android 4.1+; IOS 9.0+

Cách chơi 8 Ball Pool

8 Ball Pool mô phỏng bàn Bida ngoài đời thực, nơi các cơ thủ được trổ tài với nhiều thành viên khác. Bạn có thể chọn đấu tay đôi hoặc tham gia các giải đấu tầm cỡ quốc tế. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập, bất cứ cơ thủ nào cũng dễ dàng dành chiến thắng trong mọi ván đấu.

8 Ball Pool 

Ngay khi mới vào trận, người chơi cần đặt cược một số xu nhất định tùy theo yêu cầu từng bàn. Khi chiến thắng, bạn nhận về số tiền gấp đôi vốn cược ban đầu. Nếu thua thì chỉ mất đúng lượng vốn đã cược.

Cách chơi của 8 Ball Pool rất đơn giản khi bạn chỉ cần điều chỉnh hướng đi của bóng trắng. Ngắm bắn các bóng màu vào trong lỗ. Ngay sau đó, hệ thống sẽ tính điểm dựa theo số bóng màu rơi xuống lỗ. Người nào ghi được nhiều điểm nhất thì sẽ dành chiến thắng sau cùng.

8 Ball Pool 

Sau mỗi lần trúng lỗ, người chơi sẽ có thêm 1 lượt bắn. Nếu trượt, quyền bắn sẽ được chuyển sang cho đối thủ.

Rèn luyện kỹ năng, thăng cấp mỗi ngày

Để tăng sự kịch tính cho game thủ, 8 Ball Pool thiết lập 5 Level: London, Moscow, Sydney, Tokyo, Las Vegas. Bạn hãy tham gia thách đấu để rèn luyện kỹ năng, tăng thứ hạng. Và đặc biệt hơn là có cơ hội tham gia các giải đấu mang tầm cỡ quốc tế. Nơi chúng ta được gặp gỡ với nhiều cơ thủ tài ba để cùng tạo ra nhưng kỳ tích mới.

8 Ball Pool 

8 Ball Pool là một tựa game thể thao về bộ môn Bida – Game giải trí đang được giới trẻ săn đón nhiệt tình. Siêu phẩm này mô phỏng chân thực các kỹ năng, chiến thuật và cả luật chơi quốc tế một cách chân thực. Chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho bất cứ ai dù chỉ mới tham gia lần đầu. Vậy bạn đã sẵn sàng tham gia để trở thành cơ thủ nổi tiếng tầm cỡ thế giới hay chưa? Tải game tại đây và cùng chiến ngay thôi nào.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
advertisements