Greedy Worm-Pass Levels

Greedy Worm-Pass Levels

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Greedy Worm-Pass Levels, phiên bản nâng cấp của chú sâu ham ăn ngày nào đã được ra mắt. Hứa hẹn mang đến nhiều câu đố hóc búa hơn, thú vị hơn Apple Worm: Logic Puzzle trước đó. Bởi vậy, sản phẩm này đã thu về hàng triệu lượt tải chỉ sau không ít ngày kể từ khi mới du nhập vào Việt Nam. 

Greedy Worm-Pass Levels

Greedy Worm-Pass Levels – Game trí tuệ đỉnh cao

Greedy Worm-Pass Levels được biết đến là phiên bản nâng cấp của Apple Worm: Logic Puzzle – Game trí tuệ đã từng làm mưa làm gió trên công đồng mạng. Game có lối chơi đơn giản khi người tham gia chỉ cần điều khiển chú sâu ham ăn thu được trái ngọt, cụ thể ở đây là Táo.

Khi đã tiêu diệt được hết số táo có trong bàn chơi, bạn sẽ phải cố gắng để thoát khỏi phòng bắng cách đi qua lỗ đen. Hãy cẩn thận vì mọi thứ sẽ không hề dễ dàng. Nhất là khi các bàn sẽ có sự tăng cấp để người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Greedy Worm-Pass Levels

Bạn có thể sẽ phải di chuyển theo một cách hết sức bất thường, nếu muốn ăn được trọn vẹn tất cả táo, đồng thời trốn thoát một cách dễ dàng. Đơn cử như việc ăn táo để tiếp thêm sức mạnh hay di chuyển các khối để đến được đích cuối cùng.

Trong phiên bản mới này, phần đồ họa đã được thay đổi đáng kể. Màu sắc cũng trở nên tươi sáng và có hồn hơn rất nhiều. Đặc biệt, các thử thách mới cũng được cập nhật nên chắc chắn bạn sẽ không thể dễ ăn được như phần 1.

Các tính năng có trong Greedy Worm-Pass Levels

Greedy Worm-Pass Levels vẫn giữ nguyên các tính năng của phên bản cũ nên rất dễ chơi và trải nghiệm. Bên cạnh đó, hệ thống còn tích hợp thêm một số yếu tố khác vào để làm tăng phần kịch tính cho game.

Greedy Worm-Pass Levels

  • Người chơi được phép lựa chọn, thay đổi bộ da cho chú sâu,
  • Nút trò chơi đẹp mắt khi được thiết kế theo phong cách Retro.
  • Tăng thêm sức chịu đựng cho chú sâu và khiến cuộc hành trình trở nên thú vị hơn.
  • Đồ họa dễ thương với hình ảnh chú sâu vô cùng sinh động

Bước ra từ thành công của phiên bản đầu tiên, Greedy Worm-Pass Levels đã có tiền đề cho sự phát triển trong giai đoạn mới này. Mang đến cho người chơi những câu đố hóc búa với nhiều phút giây giải trí thú vị. Vậy, bạn đã sẵn sàng hóa thân thành chú sâu nhỏ để cùng qua những ai khó nhằn nhất hay chưa?

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Greedy Worm-Pass Levels

Greedy Worm-Pass Levels

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements