Huyền Thoại Nữ Thần

Huyền Thoại Nữ Thần

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Huyền Thoại Nữ Thần là tựa game Harem chiến thuật đang được săn đón nhiều nhất trong những ngày vừa qua. Sở dĩ có được thành công như vậy là nhờ cốt truyện độc đáo, đồ họa sinh động, lố chơi thú vị. Chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho game thủ trong quá trình tham gia.

Huyền Thoại Nữ Thần

Huyền Thoại Nữ Thần – Game Harem chiến thuật cực HOT

Huyền Thoại Nữ Thần được xây dựng dựa trên một cốt truyện vô cùng thú vị. Truyện kể rằng, khoảng 2000 năm trước, đọa thần Lucifer đã sử dụng sức mạnh của mình để phá hủy nền văn minh Mirage. Trải qua một khoảng thời gian dài thì cuối cùng, chủ nhân của 200 thần nữ đã thức tỉnh. Lúc này, bạn sẽ có nhiện vụ dẫn dắt đội quân của riêng mình để đánh bại Lucifer. Đồng thời mở cánh cửa thời gian xuyên không về và giải cứu thế giới.

Huyền Thoại Nữ Thần

Trong cuộc hành trình đầy cam go này, người chơi sẽ được lựa chọn các Harem nữ thần để mở cánh cửa thời gian. Tham gia các trận chiến đầy cam go để ngăn chặn nguy cơ diệt vong của nhân loại. Hãy chọn rang phục cho các thứ thần của mình theo từng nền văn minh khác nhau: Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản,…

Các tính năng đặc sắc của Huyền Thoại Nữ Thần

Huyền Thoại Nữ Thần sở hữu nhiều tính năng độc đáo để giúp chủ nhân dễ dàng vượt ải. Cụ thể:

  • Tạo hình nữ thần vô cùng nóng bỏng: Người chơi sẽ sở hữu một dàn Harem vô cùng nóng bỏng, mỗi người một vẻ. Bên cạnh đó là các trang bị quần áo được cắt xẻ một cách hết sức táo bạo, đốt mắt người chơi và biến cuộc đi săn trở nên thú vị hơn bao giờ hết.
  • Đa dạng hoạt động trải nghiệm: Người chơi được thoải mái tham gia đấu PvP, PvE, đăng nhập sự kiện để tranh đoạt Boss khủng. Có thể kể đến như Suối nước nóng, Chiến trường thế giới, Đấu trường tranh đoạt… Hãy tham gia để nâng cao trình chiến đấu và trở thành chủ nhân thực sự của vũ trụ Harem kỳ ảo.
  • Thể hiện bản lĩnh chủ nhân qua dàn nữ thần: Các Harem được tái sinh từ DNA của những nhân vật tầm cỡ trong lịch sử thế giới. Người chơi được tự do thao túng dàn nữ thần để cùng vượt ải, chiến đấu chống lại đọa thần Lucifer, mang danh tiếng của bạn vang xa trên các đấu trường danh vọng.
  • Làm nhiệm vụ đăng nhập hàng ngày nhận ngay nữ thần SS quyến rũ với lực chiến khủng.
  • Kết nối tất cả Sever, giúp người chơi dễ dàng tham gia PK tranh tài hay đoạt Boss.
  • Tham gia Harem loạn chiến 100VS100, cày Boss xuyên ngày đêm, nhận ngay trang bị cực phẩm.

Huyền Thoại Nữ Thần

Game Huyền Thoại Nữ Thần sở hữu quá nhiều tính năng đặc sắc nên dễ dàng mang đến những trải nghiệm vô cùng tích cực. Tải game ngay tại đây và cùng dàn Harem cực phẩm giải cứu vũ trụ Mirage ngay thôi nào.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Huyền Thoại Nữ Thần

Huyền Thoại Nữ Thần

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements