Plants vs. Zombies™ 2

Plants vs. Zombies™ 2

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Cuộc chiến với các thây ma vẫn chưa đến hồi kết thúc và giờ đây, chúng ta lại được gặp nhau trong phiên bản mới mang tên Plants vs. Zombies™ 2Hãy tích lũy cho mình một đội quân thực vật tuyệt vời để bảo vệ bộ não vốn đang gặp nguy hiểm bởi lũ Zombies đáng sợ.

Plants vs. Zombies™ 2

Plants vs. Zombies™ 2 – Đại chiến Zombie

Sau thành công của Plants vs. Zombies™ 1, chúng ta đã được thấy sự trưởng thành trong phiên bản mới ra mắt. Game vẫn được xây dựng trên bối cảnh khá giống phần 1 nhưng nhiều map hơn và cũng được cải tiến chất lượng đồ họa. Mang đến rất nhiều điều thú vị đằng sau những chú thây ma, những loài thực vật mới được bổ sung.

Mặc dù nhiệm vụ chung vẫn là bảo vệ ngôi nhà và bộ não trước sự xâm lăng của đội quân Zombie máu chiến. Tuy nhiên, người chơi sẽ có thêm nhiều tính năng mới để hỗ trợ quá trình đánh đuổi quân xâm lược. Đúng vậy, bạn không chỉ phải chiến đấu với lũ xác sống mà còn phải trồng cây hay sử dụng các tính năng bổ trợ khác. Plants vs. Zombies™ 2 chắc chắn sẽ khó nhằn hơn phần 1 nhưng đi kèm với đó là sự lôi cuốn, hấp dẫn và đầy kịch tính.

Tinh năng nổi bật của Plants vs. Zombies™ 2

Plants vs. Zombies™ 2 sở hữu nhiều tính năng nổi bật, thu hút sự chú ý của bất cứ game thủ nào.

  • Hệ thống sinh thái đa dạng: Phiên bản mới cập nhật thêm nhiều loài cây với các chức năng khác nhau. Mang đến một đội quân hùng hậu cho người chơi chiến đấu với lũ Zombie gian ác.
  • Thêm tính năng bổ trợ: Việc dễ dàng kiếm Seed Packet sẽ giúp ích cho người chơi trong việc tăng cường sức mạnh tấn công. Khả năng phòng thủ cũng được nâng lên một tầm cao mới. Bởi vậy quá trình lớn lên của các loài cây cũng được rút ngắn đáng kể để tập trung cho việc phòng chống thây ma.
  • Hệ thống 11 map chơi: Giờ đây, bạn sẽ được trải qua 11 thế giới khác nhau với hơn 300 level. Một cuộc hành trình đây cam go và gay cấn với những cuộc tấn công ngày càng ác liệt của lũ Zombie. Mỗi ngày sẽ là một thử thách mới và bạn cần phải sãn sàng nghênh đón Dr.Zomboss bất cứ lúc nào.
  • Thử sức với đấu trường: Tham gia đấu trường và cùng cạnh tranh với nhiều thành viên khác. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kỹ năng cực đỉnh của các cao thủ. Đồng thời rinh về hàng ngàn phần thưởng hấp dẫn khi may mắn dẫn đầu.

Plants vs. Zombies™ 2

Với những tính năng đặc biệt trên, chúng tôi tin rằng đây chính xác là tựa game đáng trải nghiệm nhất trong năm nay. Vậy bạn còn chờ gì mà không sắm ngay cho mình một đội quân và trở thành bá chủ trong phiên bản mới của “Hoa quả nổi giận”. Tải game tại đây và khám phá ngay nhé.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Plants vs. Zombies™ 2

Plants vs. Zombies™ 2

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements