Song Kiếm Loạn Vũ

Song Kiếm Loạn Vũ

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Song Kiếm Loạn VũGame nhập vai kiếm hiêp đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt. Trò chơi sở có cốt truyện lôi cuốn, đồ họa đẹp mắt, hệ thống nhiệm vụ đa dạng. Mang đến một làn gió mới cho thị trường game Việt vốn đang bão hòa với các thể loại kiếm hiệp. Vậy bạn đã sẵn sàng khám phá thế giới đa sắc chỉ có tại Song Kiếm Loạn Vũ hay chưa?

Song Kiếm Loạn Vũ

Song Kiếm Loạn Vũ – Tinh hoa kiếm hiệp 2022

Mở đầu của Song Kiếm Loạn Vũ là câu chuyện kiếm hiệp hết sức ly kỳ. Truyện kể rằng Vô Danh Lão Nhân – Kẻ từng xưng bá giang hồ, đã chôn giấu bí kíp Thiên Hạ vô dịch tại Vô Danh Cốc. Tuy nhiên, manh mối duy nhất để tìm thấy Vô Danh Cốc lại nằm trong bí mật của song kiếm Can Tương – Mạc Tà. Vì vậy, giang hồ lại một lần nữa dậy sóng khi bất cứ ai cũng muốn có trong tay 2 bảo vật này.

Song Kiếm Loạn Vũ

Cả giang hồ đang náo loạn để truy tìm tung tích của 2 thanh bảo kiếm. Trong khi đó, bạn lại may mắn sở hữu thanh Mạc Tà – Bảo vật gia truyền. Với mong muốn xưng bá võ lâm, bạn quyết định lên đỉnh Minh Quang để tranh đoạt nốt bảo kiếm Can Tương. Trong suốt cuộc hành trình đó, bạn sẽ đóng vai một kiếm khách, chu du khắp nơi. Hoàn thành nhiệm vụ để thăng cấp và tìm ra tung tích của bảo kiếm còn lại, bạn sẽ trở thành bá chủ thiên hạ với bí kíp võ công đang bị thất lạc. Tham gia ngay để cùng đối đầu với hàng nghìn đối thủ xứng tầm.

Song Kiếm Loạn Vũ với các tính năng độc đáo

Song Kiếm Loạn Vũ nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn khi sở hữu các tính năng nổi bật dưới đây.

Song Kiếm Loạn Vũ

  • Đồ họa 3D sống động với các hoạt cảnh vô cùng chân thực. Mỗi nhân vật đều hiện lên với một vẻ đẹp rất riêng và vô cùng cuốn hút.
  • Có tính năng kết nhân duyên, cho phép người chơi được thành đôi, hạ sinh quý tử cùng với nhân vật kahcs trong game.
  • Đa dạng chiêu thức cho người chơi được thỏa sức tung hoành ngang dọc.
  • Hệ thống giao dịch vừa tự do vừa an toàn, hỗ trợ người chơi trong suốt quá trình trải nghiệm. Việc mua bán, trao đổi vật phẩm chưa bao giờ đơn giản đến như vậy.
  • Chơi cùng đồng đội, thành lập bang phái riêng để cùng nhau xưng bá võ lâm.
  • Các phiên bản mới được cập nhật liên tục, nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho game thủ.

Dù không sở hữu tuyến nhân vật quá đa dạng nhưng Song Kiếm Loạn Vũ vẫn thu hút hàng nghìn người chơi. Nguyên nhân là bởi chất lượng đồ họa đỉnh cao, cùng với đó là sự đầu tư chỉn chu về mọi mặt trong game. Vậy, bạn còn chần chừ gì mà không tải game tại đây và tham gia cuộc hành trình xưng bá võ lâm ngay hôm nay.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Song Kiếm Loạn Vũ

Song Kiếm Loạn Vũ

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements