Talking Tom Gold Run

Talking Tom Gold Run

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Talking Tom Gold Run là một sản phẩm mới được xây dựng theo thể loại game chạy vô tận. Trong trò chơi này, người tham gia sẽ được hóa thân thành chú mèo Tom trong cuộc hành trình truy bắt tên tội phạm cướp vàng. Hãy nhanh tay, nhanh trí để giành lại số vàng đã mất và cùng xây dựng ngôi nhà mơ ước.

Talking Tom Gold Run

Talking Tom Gold Run

Thuộc thể loại game chạy bất tận, Talking Tom Gold Run mang đến cho người chơi những pha rượt đuổi đầy kịch tính. Game được xây dựng dựa trên cốt truyện khá đơn giản khi Tom bị một tên trộm cướp hết số tiền giành dụm. được. Vì vây, chú mèo đã có một cuộc hành trình đuổi bắt với tên cướp để giành lại số tiền đã mất.

Trên đường đi, Tom còn có thêm sự giúp sức của những người bạn của mình. Đó là Angela, Hank, Ginger, Ben. Nhờ vậy mà cuộc rượt đuổi lại càng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Talking Tom Gold Run

Những điểm đặc biệt của Talking Tom Gold Run

Talking Tom Gold Run sở hữu nhiều tính năng độc đáo được xây dựng theo nguyên tác của dòng game chạy vô tận. Bởi vậy, bạn sẽ thấy không quá khó để thao tác trên game. Bên cạnh đó, còn có nhiều điểm thú vih giúp ứng dụng này càng trở nên thu hút hơn.

  • Giao diện dễ thương với đồ họa 2D hết sức sống động. Phần hình ảnh và màu sắc được thể hiện rất tốt. Tạo nên sự hứng thú cho người chơi ngay khi mới vào game.
  • Hệ thống nhân vật phong phú. Ngoài 2 nhân vật chính là Hyper Tom và Cyber Angela thì người chơi còn có thể mở khóa thêm những người bạn khác. Cuộc rượt đuổi càng trở nên thú vị hơn khi có thêm sự góp mặt của những người bạn.
  • Kho nhiệm vụ hàng ngày được đổi mới liên tục cùng nhiều phần thưởng có giá trị hơn. Cùng truy cập vào game mỗi ngày để nhanh chóng xây dựng được ngôi nhà mơ ước cùng Tom.

Talking Tom Gold Run

Cách chơi Talking Tom Gold Run

Talking Tom Gold Run có cách chơi tương tự như các tựa game chạy vô hạn khác như Temple run hay Subway Sufers. 

  • Người chơi điều khiển mèo Tom để tránh các trướng ngại vật.
  • Sử dụng thêm các tính năng bổ trợ để dễ dàng đuổi kịp tên trộm.
  • Thu hoạch vàng rơi ra từ túi của tên trộm và trang bị thêm quần áo mới.
  • Mở khóa thêm nhiều đường chạy mới với các map vô cùng sinh động.
  • Săn những hộp quà bí mật để nhận thưởng cực khủng.

Talking Tom Gold Run là một tựa game vô cùng thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi. Trò chơi không chứa cảnh máu me, không chết chóc mà chỉ có những loài vật dễ thương. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay tải game tại đây và cùng Tom truy bắt tên trộm ngay bây giờ.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Talking Tom Gold Run

Talking Tom Gold Run

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements