Zombie Tsunami – Thảm Họa Zombie

Zombie Tsunami – Thảm Họa Zombie

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

advertisements

Zombie Tsunami cũng là một trong những sản phẩm thuộc dòng game chạy vô tận được nhiều người săn đón nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn với hệ thống hình ảnh trực quan, âm thanh vui nhộn, bắt tai. Cùng với đó là vô vàn tính năng độc đáo được tích hợp để mang lại những cảm giác mới lạ hơn.

Zombie Tsunami

Zombie Tsunami – Game chạy vô tận hay nhất hiện nay

Zombie Tsunami được lấy ý tưởng từ hình ảnh những chú Zombie, vốn đang là trào lưu thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây. Khi vào game, bạn sẽ được sở hữu một con Zombie. Nhiệm vụ của bạn chính là ăn thịt những người dân gặp được trên đường chạy. Mục đích là để biến họ thành Zombie giống bạn và tạo thành một binh đoàn riêng. Việc sở hữu một đoàn quân sẽ giúp bạn dễ dàng lật đổ những chiếc xe có chứa người, làm giàu thêm cho đội quân của riêng bạn.

Zombie Tsunami

Trong suốt hành trình của mình, người chơi sẽ gặp cả các chướng ngại vật và cả những hộp quà bí ẩn. Nếu may mắn, bạn sẽ ăn được các tính năng giúp biến đổi quân đoàn thành nhiều hình dáng khác như lướt sóng, con rồng, bong bóng lơ lửng trên không trung…

Các tính năng của Zombie Tsunami

Zombie Tsunami ghi điểm với những tính năng cơ bản sau:

  • Cách chơi đơn giản khi bạn chỉ cần 1 chạm là có thể điều khiển của binh đoàn thây ma của riêng mình.
  • Game chứa nhiều hộp tính năng vô cùng đặc sắc. Đơn cử như UFO, rồng, lướt sóng, Ninja…
  • Hệ thống hình ảnh trực quan, bắt mắt cùng âm thanh vu tai, mang đến những phút giây giải trí đích thực.
  • Có nhiều cấp mở khóa cho người chơi. Đặc biệt, có chim thây ma, thú cưng này sẽ giúp cho cuộc chạy đua của bạn trở nên thú vị hơn.
  • Hệ thống nhiệm vụ đa dạng với nhiều phần quàd= là tiền vàng, vô cùng hấp dẫn.
  • Đường đi được thay đổi khung cảnh liên tục để không khiến người chơi cảm thấy nhàm chán.

Zombie Tsunami

Zombie Tsunami cũng có cách chơi không khác biệt so với các tựa game cùng thể loại. Tuy nhiên, sản phẩm này lại được đánh giá cơ hơn khi mang đậm tính giải trí. Đúng vậy, người chơi chỉ cần tìm cách để ăn được nhiều não nhất. Bên cạnh đó, đừng quên ăn các hộp quà bí ẩn để dễ dàng đẩy những chiếc xe chứa nhiều hành khác bên trong. Tham gia ngay bằng cách tải game tại đây và cùng khám phá những cung đường mới.

advertisements
Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Zombie Tsunami – Thảm Họa Zombie

Zombie Tsunami – Thảm Họa Zombie

Tải về

cho: Android, iOS,

advertisements